feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Bundesliga đang đón nhận một lượng cầu thủ trẻ tài năng khổng lồ. Điểm một vòng quanh các đội bóng tại Bundesliga sẽ dễ dàng thấy được sự đồ sộ của “kho báu tài năng” mà họ đang sở hữu.

Trong những năm qua, các đội trẻ của Đức liên tục gặt hái được những thành tích ấn tượng. Đội U-17 Đức sau chức vô địch châu Âu 2009 tiếp tục giành ngôi Á quân trong các năm 2011, 2012 và giành hạng Ba tại World Cup 2007 và 2011. Đội U-19 vô địch châu Âu 2008... Với những thành tích ấn tượng đó, không khó hiểu khi Bundesliga đang đón nhận một lượng cầu thủ trẻ tài năng khổng lồ. Điểm một vòng quanh các đội bóng tại Bundesliga sẽ dễ dàng thấy được sự đồ sộ của “kho báu tài năng” mà họ đang sở hữu.

Ngoài những tài năng trẻ đã được khẳng định như Goetze (Dortmund), Draxler (Schalke), Patrick Herrmann (M’gladbach)... Bundesliga 2012/13 tiếp tục đón nhận rất nhiều những tài năng trẻ mới được các CLB đăng ký vào đội hình chính ở mùa này. Có thể điểm qua những gương mặt tiêu biểu như Emre Can và Patrick Weihrauch của Bayern, Deelen của Dortmund, em trai Rani Khedira của tuyển thủ Đức Sami Khedira tại Stuttgart, cây săn bàn triển vọng của bóng Đức Samed Yesil tại Leverkusen... đây đều là những cái tên rất được kỳ vọng sẽ theo chân các đàn anh (cũng đang còn rất trẻ) như Oezil, Khedira hay Kroos tỏa sáng trong màu áo ĐTQG.

Đó không phải là điều gì đó quá xa vời bởi tài năng của các cầu thủ này đã được thể hiện ở các đội trẻ của Đức. Thậm chí, trong các giải đấu tầm châu lục và thế giới, họ còn được xem là những ngôi sao sáng giá nhất như trường hợp của Emre Can tại VCK U-17 2009 tại Mexico. Chỉ cần được trao cơ hội tại chơi bóng, sẽ có rất nhiều cầu thủ tiềm năng này sớm trở thành những ngôi sao mới tại giải đấu số một nước Đức.

  • Thành Vinh, bongdaplus.vn


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.