feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Chiều ngày 17.11 vừa qua, buổi tập luyện đầu tiên nằm trong chuỗi các hoạt động của Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016 đã diễn ra tại trung tâm Getfit Gym &  Yoga - Quận 4 – TP.HCM.

Buổi tập luyện do các huấn luyện viên đến từ Học viên đào tạo và xây dựng hình ảnh chuyện nghiệp Pro Image đảm trách như Phó chủ tịch Pro Image Nguyễn Hoa Tâm và Chuyên gia trang điểm & catwalk Hạ My. Các ứng viên thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại TP.HCM - WLIN Vision Club vô cùng háo hức trước buổi tập luyện này.

Các đại sứ của Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2015 là những ứng viên xuất sắc nhất năm qua cũng đến tham dự để truyền thêm năng lượng và sự tự tin cho tất cả mọi người.

tapchihuongviet.eu 2016 11 23 um 23.30.09

Tại đây, các nữ doanh nhân xinh đẹp đã được chuyên gia Hạ My và Hoa Tâm hướng dẫn từng bước đi đứng, cách trình diễn và đặc biệt là giữ thần thái của một nữ lãnh đạo vừa quyền năng vừa duyên dáng. Chưa bao giờ tham gia trình diễn chuyên nghiệp, các ứng viên tỏ ra hơi lúng túng trong những bước catwalk đầu tiên nhưng nhanh chóng tiếp thu và giữ được chắc chắn từng bước chuyển động của mình. Trong vòng 2 giờ đồng hồ, các chuyên gia đã truyền đạt rất nhiều kinh nghiệm và kỹ năng cho các ứng viên với mong muốn góp phần đem đến một hình ảnh Nữ doanh nhân thời đại mới tài sắc vẹn toàn, biết xây dựng và giữ gìn hình ảnh chuyên nghiệp cho bản thân.

Trước đó, các ứng viên thuộc Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế WLIN tại Hà Nội, Hải Phòng và Nha Trang cũng đã có một buổi tập luyện catwalk và trình diễn do Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Trưởng BTC chương trình trực tiếp huấn luyện. Sau buổi tập luyện, các ứng viên đã có thêm nhiều kinh nghiệm và trang bị đầy đủ kĩ năng cho các màn biểu diễn trên sân khấu. Trước khi tập trung vào ngôi nhà chung từ ngày 7.12 đến ngày 11.12, các nữ doanh nhân sẽ còn nhiều buổi tập luyện với chuyên gia và photo shooting nhằm đem đến những màn trình diễn xuất sắc nhất và tỏa sáng nhất trong Đêm Gala vinh danh.

tapchihuongviet.eu 2016 11 23 um 23.30.09

Năm 2015, Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp đã diễn ra vô cùng thành công và thu hút được sự quan tâm đông đảo của truyền thông và công chúng. Với sứ mệnh tìm kiếm những nữ lãnh đạo “giỏi việc nước – đảm việc nhà”, có đóng góp cho cộng đồng và biết quan tâm và chăm sóc hình ảnh cho bản thân, Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016 tiếp tục được thực hiện một mùa mới với những hoạt động mới đầy bổ ích và hấp dẫn. Học viện đào tạo và xây dựng Hình tượng chuyên nghiệp Pro Image sẽ cùng đồng hành với chương trình trong việc huấn luyện các ứng viên qua các lĩnh vực: catwalk, trình diễn, tạo dáng, cách giao tiếp và ứng xử,… Đêm Gala vinh danh của chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 11.12.2016 và được truyền hình trực tiếp trên VTV9 – Đài Truyền Hình Việt Nam.

PV


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.