feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Chiến thắng 2-1 trước Hannover không chỉ giúp Bayern tạm rút ngắn khoảng cách với Dortmund xuống 2 điểm, mà còn tạo sức ép lớn lên đối thủ trước chuyến làm khách tại Köln đêm nay…

Sau khi trải qua 120 phút căng thẳng với M’gladbach tại bán kết Cúp QG Đức hồi giữa tuần, HLV Heynckes đã quyết định để T.Mueller và Gomez nghỉ ngơi. Pranjic và Olic là những cầu thủ đóng thế và đây cũng chính là những mắt xích yếu nhất của đội bóng xứ Bavaria ở trận này. Với Ribery và Robben trong đội hình, Bayern không gặp nhiều khó khăn trong việc áp đặt lối chơi. Tuy nhiên, ở những tình huống quyết định, sự ăn ý lại không xuất hiện.

Gomez (bìa trái) ghi bàn giúp Bayern giành chiến thắng quan trọng trước Hannover


Phải tới phút 21, Bayern mới tạo được cơ hội đầu tiên nhưng Ribery lại dứt điểm thiếu chính xác sau đường chuyền dọn cỗ của Lahm. Ngay sau tình huống này, Hannover 2 lần khiến khung thành của Neuer chao đảo. Nhưng khi đội khách bắt đầu bắt nhịp với trận đấu, họ đã phải hứng chịu đòn hồi mã thương. Trong một pha phối hợp nhanh, bóng lần lượt qua chân Ribery rồi Robben trước khi tìm đến Kroos ở một vị trí thuận lợi. Bằng một pha lốp bóng tinh tế, Kroos đã đưa Bayern vươn lên dẫn điểm.

Trong những phút sau đó, Bayern vẫn duy trì được sự lấn lướt về thế trận nhưng họ không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Chỉ đến khi Gomez được tung vào sân thay Olic, trận đấu mới hấp dẫn hơn. 3 phút sau khi vào sân, Gomez đã cảnh cáo đội khách bằng cú sút dội cột dọc. Để rồi đến phút 68, với một pha xử lý tinh tế trong vòng cấm, tiền đạo này đã nhân đôi cách biệt cho Bayern.

Khoảng cách 2 bàn được thiết lập khiến cho các cầu thủ Bayern có phần chủ quan. Chính vì thế mà trong những phút còn lại, họ đã gặp khá nhiều khó khăn. Tất cả bắt đầu từ phút 74, khi Ya Konan móc bóng từ cự ly gần gỡ lại 1-2 cho đội khách. Đến lúc này, Bayern mới chơi tập trung hơn. Dù vậy thì đội chủ nhà cũng phải nhờ đến may mắn mới không để thủng lưới lần thứ 2 sau pha đánh đầu của Diouf (80’) và tình huống J.Boateng suýt chút nữa đốt lưới nhà (86’). 

Ở những trận đấu còn lại, đáng chú ý Bremen và M’gladbach đã đánh rơi những điểm số đáng tiếc ngay trên sân nhà trước Augsburg (1-1) và Hoffenheim (1-2). Trong khi đó, ở phía cuối BXH, Freiburg và Hertha cùng giành 3 điểm quan trọng trước Kaiserslautern (2-0) và Mainz (3-1).

KẾT QUẢ CỤ THỂ:

Bayern-Hannover: 2-1
Freiburg-Kaiserslautern: 2-0
Mainz-Hertha: 1-3
M’gladbach-Hoffenheim: 1-2
Bremen-Augsburg: 1-1

  • Theo Bongdaplus


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.