feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Một ngày sau khi bị HLV Joachim Loew tuyên bố không còn cơ hội khoác áo ĐT Đức, Michael Ballack đã lên tiếng phản ứng một cách gay gắt...

Mới cách đây vài tháng, việc Ballack trở lại đeo băng đội trưởng ĐT Đức vẫn được đề cập tới. Và chính tiền vệ của Leverkusen cũng khẳng định, anh đã có nhiều cuộc gặp với các quan chức của LĐBĐ Đức để bàn về chuyện này. Thậm chí, có nhiều người ủng hộ việc Ballack trở lại ĐT Đức. Tuy nhiên, hôm thứ Năm vừa qua, trong cuộc gặp giữa Ballack và Loew, mọi chuyện đã ngã ngũ. Loew khẳng định: “Chắc chắn Ballack hiểu được tầm nhìn của ĐT trong thời gian tới. Đội bóng đang được trẻ hóa và Ballack không có trong kế hoạch đó”. Tuyên bố của Loew có lẽ đã làm cho Ballack sốc, và ngay lập tức cựu đội trưởng ĐTQG đã lên tiếng chỉ trích Loew với những lời lẽ nặng nề. Thậm chí, Ballack tuyên bố sẽ từ chối tham dự trận giao hữu gặp Brazil, trận đấu nhằm tôn vinh và chia tay anh.

“Tôi không thể chấp nhận điều này bởi nó gây cho nhiều người sự hiểu nhầm về tôi. Kể từ sau khi tôi chấn thương không thể tham dự World Cup 2010, việc loại tôi khỏi ĐT cũng đã được tính tới và chuẩn bị từ trước”. Không chỉ vậy, Ballack còn tuyên bố thẳng rằng Joachim Loew là “kẻ đạo đức giả”, ngoài mặt thì vẫn tuyên bố chờ anh trở lại sau chấn thương, nhưng trong bụng đã ngấm ngầm ý đồ loại bỏ anh.

Những chỉ trích của Ballack cũng nhắm cả vào LĐBĐ Đức, nhất là về việc họ “thông đồng” với Loew trong chuyện này. Rồi lại còn cả việc tổ chức trận giao hữu chia tay anh vào tháng 8 tới: “Đây thực sự là một trò hề của một nhóm người. Tôi không chấp nhận điều này và sẽ không trở thành anh hề trong trò chơi ấy”.

Sau khi nghe được những lời của Ballack, Tổng thư ký LĐBĐ Đức, ông Wolfgang Niersbach tỏ ra rất không hài lòng. Nếu tình hình không được cải thiện, rất có thể trận giao hữu gặp Brazil sẽ không có mặt Ballack. Và như vậy cũng sẽ chẳng có trận đấu chia tay nào với cựu đội trưởng ĐT Đức.

  • Việt Anh, Bongda+

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.