feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Cuộc đối đầu đỉnh cao giữa  Anh và Đức đang nhận được rất nhiều sự chờ đợi của khán giả hâm mộ. Hai trong số những đội bóng được yêu thích bậc nhất trên thế giới sẽ phải dừng cuộc chơi của mình sau ngày hôm nay và câu trả lời sẽ chỉ có ở Free State...

Đội tuyển Đức giành quyền đi tiếp với tư cách là đội đầu bảng D nhưng thử thách của họ ở vòng 1/16 không dễ dàng chút nào khi phải đụng độ với người Anh. Cả hai đội đều đang rất quyết tâm để giành chiến thắng và tiếp tục hy vọng vào thành công của mình ở World Cup 2010.

Đội hình ra sân:

Anh: James, Johnson, Upson, A.Cole, Johnson, Barry, Lampard, Gerrard, Milner, Defoe, Rooney

Đức: Neuer, Lahm, Mertesacker, Freidrich, Boateng, Khedira, Schweinsteiger, Muller, Ozil, Podolski, Klose

Trận đấu đã bắt đầu...

Cả hai đội đều đang tỏ ra rất thận trọng bên phần sân nhà. Tuy nhiên, có thể nhận thấy sự quyết tâm giành chiến thắng rất lớn của họ khi Đức và Anh đều triển khai tấn công rất nhanh khi có cơ hội.

Phút thứ 5, tỷ số vẫn đang là 0-0.

Các tình huống tấn công của đội tuyển Đức lúc này tập trung chủ yếu bên phía cánh phải. Thế trận diễn ra khá cân bằng và chưa có bất cứ tình huống nào thực sự đáng chú ý.

Phút thứ 10, đội tuyển Anh đang cố gắng thực hiện các pha phố hợp ở trung lộ nhờ sự ăn ý của Lampard và Gerrard. Trong khi đó, Đức vẫn chủ động chơi chắc chắn bên phần sân nhà và hướng tới việc tận dụng các pha phản công tốc độ.

Phút thứ 15, hai đội đã bắt đầu có dấu hiệu tăng tốc. Tuy nhiên, sự tập trung của hai hàng phòng ngự đang khiến các cầu thủ tấn công gặp nhiều khó khăn.

Phút thứ 18, tuyển Anh được thực hiện quả đá phạt từ cự li 23 mét. Cú sút của không vượt qua hàng rào.

Phút thứ 20, sai lầm của hàng thủ đội tuyển Anh bị Klose trừng phạt khi tiền đạo của Đức dũng mãnh vượt qua sự truy cản của Upson trước khi sút tung lưới David James mở tỷ số cho trận đấu.

Phút thứ 25, sau khi bị vượt lên dẫn trước thì đội tuyển Anh đang rất cố gắng đẩy cao đội hình. Tuy nhiên, người Đức vẫn đang rất lạnh lùng trong việc tổ chức phòng ngự.

Phút thứ 30, một cơ hội rõ ràng nữa được Đức tạo ra nhưng may cho tuyển Anh là thủ môn David James đã hóa giải cú sút của Klose trong gang tấc.

Phút thứ 32, hàng thủ của tuyển Anh tiếp tục bộc lộ những sai lầm. Muller có bóng trong vòng cấm rồi thực hiện đường kiến tạo cho Podolski thoải mái dứt điểm tung lưới tuyển Anh. Tỷ số đã là 2-0.

Phút thứ 36, trung vệ Upson khiến cho tuyển Anh thắp lại hy vọng của mình khi đánh đầu tung lưới Neuer rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Phút thứ 38, vừa có một tình huống gây tranh cãi khi Lampard sút bóng trúng xà ngang của Đức, bóng đấp xuống và đã đi qua vạch vôi nhưng trọng tài không công nhận.

Hiệp một đã sắp kết thúc. Hai đội đang chơi rât nỗ lực và với tốc độ cao.

Hiệp một đã kết thúc.

Hiệp hai đã bắt đầu.

Phút thứ 50, đội tuyển Anh đang rất cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Đức đang tổ chức phòng ngự rất chặt chẽ bên phần sân nhà.

Phút thứ 52, Lampard vừa thực hiện cú sút phạt từ cự li 35 mét. Bóng đi với quỹ đạo vô cùng khó chịu và tìm đến trúng xà ngang của Đức.

Phút thứ 60, tỷ số vẫn đang là 2-1 nghiêng về Đức. Cục diện trận đấu vẫn đang diễn ra một cách căng thẳng, bất cứ sai lầm nào vào lúc này cũng sẽ phải trả bằng những cái giá rất đắt.

Phút thứ 63, đội tuyển Anh đang gia tăng sức ép. Rooney đã hoạt động rộng hơn và gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của đội tuyển Đức.

Phút thứ 66, trong một pha phản công nhanh, đội tuyển Đức tiếp tục có được bàn thắng khi Muller ghi bàn thắng quan trọng nâng tỷ số lên 3-1.

Khoảng cách lúc này đang là 2 bàn và cơ hội đang dẫn nhỏ đi rất nhiều đối với đội tuyển Anh.

Hàng thủ của đội tuyển Anh đang chơi quá kém cỏi. Thêm một tình huống nữa ở phút thứ 68, Đức phản công nhanh và lưới của Anh thêm rung lên một lần nữa khi Muller tận dụng thành công cơ hội nâng tỷ số lên 4-1.

Phút thứ 76, tỷ số đang là 4-1 và dường như tuyển Anh đã sụp đổ và không còn nhiều cơ hội dành cho họ. Trong khi đó, tuyển Đức đang rất thoải mái.

Phút thứ 80, Gerrard có pha đi bóng dũng mãnh trong vòng cấm của Đức trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc nhưng không may cho anh là thủ môn Neuer đã bay người xuất sắc cản phá.

Phút thứ 85, mọi thứ đã sắp kết thúc với đội tuyển Anh. Thời gian tham dự World Cup 2010 của họ chỉ còn khoảng 5 phút nữa.

Trận đấu đã kết thúc.

Trung Dũng

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.