feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Andreas Brehme là cầu thủ thực hiện thành công quả penalty giúp ĐT Đức đánh bại Argentina 1-0 trong trận chung kết World Cup 1990.

 

Tuy nhiên, chỉ 24 năm sau khi đứng trên đỉnh vinh quang, Brehme đã rơi xuống vực sâu khi bị phá sản và nợ nần số tiền 250.000 euro và đứng trước nguy cơ mất căn nhà mà mình đang sinh sống. Huyền thoại bóng đá Đức, Hoàng đế Franz Beckenbauer, người dẫn dắt ĐT Đức năm đó đã lên tiếng kêu gọi sự giúp đỡ dành cho học trò cũ của mình: "Chúng tôi có trách nhiệm phải cố gắng để giúp cậu ấy thoát khỏi hoàn cảnh này. Cậu ấy đã làm được rất nhiều điều cho bóng đá Đức, cho danh hiệu VĐTG. Bóng đá Đức phải cảm ơn cậu ấy và bây giờ hãy giúp đỡ cậu ấy".

Trước hoàn cảnh bi đát của Brehme, các phương tiện truyền thông mới đây đã tiết lộ, người đồng đội cũ Olivier Straube đang tính giúp đỡ Brehme. Cụ thể, Brehme được mời về làm cho công ty dọn vệ sinh của ông.

"Chúng tôi sẵn sàng để Andreas vào công ty với nhiệm vụ làm sạch phòng tắm và nhà vệ sinh. Cậu ấy sẽ nhận ra những gì có ý nghĩa để làm công việc thực tế và có một cuộc sống thực tế. Điều đó sẽ phục vụ để cải thiện hình ảnh của cậu ấy. Đây là cách mà tôi giúp đỡ cậu ấy", Straube chia sẻ.

Theo Hoàng Anh/Bongdaplus


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.