feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Một ông bố 69 tuổi người đã bị cáo buộc hãm hiếp chính con gái mình trong suốt 34 năm và có 3 con trai với cô trong vụ loạn luân gây chấn động tại Đức.

Công tố viên Antje Gabriels-Gorsolke tại thành phố Nürnberg, bang Bayern, miền nam nước Đức, cho hay vụ việc chỉ được đưa ra ánh sáng khi nạn nhân, hiện 46 tuổi, lĩnh án tù treo vì một tội danh không liên quan và đã kể cho người quản chế của cô nghe câu chuyện.

2 trong số 3 người con trai mà người phụ nữ trên đã sinh với cha ruột đã chết từ chết khi còn nhỏ.

Bà Gabriels-Gorsolke nói thêm rằng bà không thể tiết lộ thêm các thông tin chi tiết khác hay công bố danh tính của những người có liên quan, trích dẫn luật bảo vệ quyền riêng tư của Đức.

Theo công tố viên, các vụ lạm dụng diễn ra khi nạn nhân mới khoảng 12 tuổi. Các vụ tấn công chủ yếu xảy ra tại ngôi nhà của gia đình gần Nürnberg hoặc trên ôtô.

Nghi phạm đã bị bắt giữ kể từ tháng 3. Ông này thừa nhận chuyện quan hệ tình dục với con gái nhưng khẳng định đó là sự đồng thuận.

Vụ việc trên đã gây sốc tại Đức, khiến nhiều người liên tưởng tới vụ Fritzl ở Áo từng gây chấn động dư luận hồi năm 2008.

Ông bố Josef Fritzl đã nhốt con gái Elisabeth Fritsl suốt 24 năm và có 7 người con với cô. Fritzl bị kết án tù chung thân trong phiên toà hồi tháng 3/2009.

  • Ninh Nhi, Theo AP Dantri

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.