feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Một tòa án đã kết án tù một nhóm nam giới và phụ nữ là chủ và là người điều hành chuỗi hơn 200 nhà thổ về tội tổ chức hoạt động băng đảng và ép buộc lao động bất hợp pháp.

Các 'Pussy Club" thực chất là chuỗi nhà thổ, có trụ sở tại Stuttgart, Wuppertal, Heidelberg và Berlin Schönefeld. Khách hàng khi đến đây được thỏa mãn “quan hệ tình dục với tất cả các phụ nữ, miễn là bạn muốn, thường xuyên nếu bạn muốn và làm thế nào bạn muốn" với một khoản thanh toán cho một lần vui vẻ là 70 € hay 100 € cho một ngày.

Nhiều phương tiện truyền thông đã chỉ trích mô hình kinh doanh này với nhiều tranh luận về nhân phẩm con người. Nó cũng thu hút sự chú ý sau khi một cuộc điều tra cho thấy hầu hết các phụ nữ làm việc tại các 'Pussy Club" đều không có giấy phép lao động.

Cảnh sát vừa qua đã bắt giữ 6 người tham gia quản lý các câu lạc bộ vì bị buộc tội buôn người. Thông báo của Toà án Stuttgart gây ra sự ngạc nhiên khi cho biết điều hành đường dây này là một phụ nữ mới 27 tuổi, người này có thể bị kết án ba năm tù. Giám đốc một CLB 26 tuổi cũng bị án ba năm, một người đàn ông 30 tuổi bị án hai năm, những người còn lại bị câu lưu và phạt tiền.

Những người này thừa nhận gian lận 2.700.000 € liên quan đến các khoản thanh toán an sinh xã hội vì đã không nộp cho gái mại dâm và sử dụng lao đông bất hợp pháp, có dấu hiệu của buôn người

Trong cuộc bố ráp vào các nhà thổ cuối tháng 7 cơ quan chức năng ở Heidelberg, Wuppertal và Stuttgart đã đóng cửa một số nhà thổ vì tiêu chuẩn vệ sinh kém

Hùng Phong (dịch theo DW)
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.