feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Cảnh sát ở thành phố Osnabrück phía bắc nước Đức hôm thứ Tư cho biết họ sẽ điều tra cáo buộc lạm dụng tình dục trong thanh niên tại một trại hè ở Iceland Ameland.


Theo thông báo có tám thanh thiếu niên tuổi từ 13-16 đang bị nghi ngờ lạm dụng bạo lực, tình dục một bé trai 13 tuổi tại trại nghỉ hè được tài trợ bởi Hiệp hội thể thao thành phố Osnabrück.

Tờ báo The New Osnabrück trong số ra ngày thứ Tư cho biết sáu cậu bé trai đã bị tấn công nhiều lần bởi một nhóm thanh niên, chúng buộc các nạn nhân vào một ký túc xá trước khi lạm dụng tình dục , tất cả các đối tượng lạm dụng đều không xác định rõ tên.

Các em bị lạm dụng dường như đã cố gắng để chuyển sang trại hè khác trong thời gian nghỉ hai tuần từ 25 Tháng 6 đến ngày 8 tháng 7, nhưng không rõ vì lý do người lớn đã không can thiệp. Tờ báo cho biết thêm cuộc tấn công lạm dụng chỉ chấm dứt sau khi các nạn nhân tự bảo vệ một cách mạnh mẽ, từ chối không được ra khỏi giường của mình, hoặc bỏ chạy qua đường của tòa nhà.

"Chúng tôi vẫn đang điều tra và kiểm tra chặt chẽ những liên quan đến trách nhiệm của các tư vấn viên", một phát ngôn viên cảnh sát nói.

Khoảng 100 trẻ em ở Buren tham dự trại hè tại Iceland. Sự việc đưa ra ánh sáng chỉ sau khi người mẹ của một trẻ em tham gia trại hè trở về đã nói chuyện với mẹ và bà đã liên lạc với cảnh sát.

Wolfgang Wellmann, người đứng đầu ngành thể thao thành phố Osnabrück cho biết vào thứ Tư rằng ông đã bị sốc khi biết các cáo buộc lạm dụng.

"Chúng tôi đang nghiêm túc điều tra để biết những gì đã xảy ra ở đó và chúng tôi không đưa ra lời xin lỗi," ông nói tiếp: "Tôi chỉ không thể hiểu rằng không ai trong số những người tham gia dùng điện thoại di động của họ để gọi cho cảnh sát hay người thân để tiết lộ những gì đang diễn ra."

Hùng Phong (dịch theo DDP/DPA/The Local)

 

 

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.