feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

tapchihuongviet 8315 000Tối ngày 8/3, tại nhà hàng Đồng Xuân bà con buôn bán trong TTTM Đồng Xuân đã hân hoan tổ chức mừng 105 năm ngày phụ nữ Quốc tế (8/3/1910 - 8/3/2015). 

Tới tham dự buổi lễ có Tham tán Thương mại ĐSQ Nguyễn Thiện Bình và Phu nhân, ông Nguyễn Văn Hiền TGĐ TTTM Đồng Xuân, hàng chục đại diện tổ chức hội đoàn, phóng viên báo chí, cùng hơn trăm chị em và phu quân.

Trong diễn văn khai mạc, bà Phạm Thị Tuấn - CT Hội phụ nữ Đồng Xuân đã bày tỏ niềm vui chung của chị em phụ nữ trong ngày vinh danh phụ nữ một năm chỉ có một lần này. Ngày mà cả Thế giới trân trọng bày tỏ tình yêu thương đối với phụ nữ. Bà cho rằng đây là vinh dự đối với người phụ nữ, nhưng cũng là trách nhiệm của người phụ nữ trước Xã hội và gia đình.

tapchihuongviet 8315 000

Bà Phạm Thị Tuấn - CT Hội phụ nữ Đồng Xuân


Người phụ nữ cần được yêu thương, trân trọng hơn không chỉ trong ngày này. Đồng thời, người phụ nữ cũng phải cố gắng hơn trong trách nhiệm ngang bằng với đàn ông với cương vị công dân ngoài xã hội, khéo léo hơn trong gia đình với bổn phận người giữ lửa. Bà cũng cảm ơn ĐSQ, lãnh đạo TTTM Đồng Xuân, các hội đoàn, đặc biệt các phu quân luôn ủng hộ và đồng hành cùng các hoạt động của Hội PNĐX, nhờ đó phong trào của Hội liên tục đổi mới và phát triển.

Thay mặt ĐSQ, ông Nguyễn Thiện Bình đánh giá cao những hoạt động thiết thực của chị em phụ nữ Đồng Xuân. Ông cho rằng PNĐX đã rất hạnh phúc khi được làm ăn buôn bán trong TTTM Đồng Xuân - một TTTM lớn nhất của người Việt trên toàn Thế giới. Điều mà rất nhiều phụ nữ nơi khác không có được, nhất là những phụ nữ Việt Nam ở những vùng sâu, vùng xa. Nhân dịp năm mới Ất Mùi, thay mặt ĐSQ ông chúc chị em nhiều sức khỏe, trẻ trung, xinh đẹp, giỏi việc chung, đảm việc nhà.

tapchihuongviet 8315 000

Ông Nguyễn Văn Hiền TGĐ TTTM Đồng Xuân

Phát biểu với chị em trong ngày vui của mình, ông Nguyễn Văn Hiền bày tỏ niềm cảm kích của mình trước trước vai trò của phụ nữ Đồng Xuân nói riêng và Hội PNĐX nói chung trong việc ổn định và phát triển TTTM Đồng Xuân. Ông khẳng định PNĐX là bờ vai vững chắc cho từng doanh nghiệp trong khu Thương mại nói riêng và cho cả TTTM Đồng Xuân nói chung. Ông mong muốn phụ nữ Đồng Xuân với thế mạnh là sự đoàn kết và bề dày trong hoạt động của mình sẽ tiếp tục phát triển, xây dựng Hội PNĐX trở thành Hội phụ nữ điển hình của người Việt toàn Liên bang.

tapchihuongviet 8315 000

Được biết Hội PNĐX là tổ chức tự nguyện của chị em buôn bán trong TTTM Đồng Xuân hiện có hơn 60 hội viên chính thức, hoạt động có điều lệ, có đóng hội phí và được điều hành bởi một BCH đầy năng lực và giàu nhiệt tình. Ngoài quan tâm việc làm ăn buôn bán, hội cũng quan tâm đến những mặt đời sống của chị em, chia ngọt, sẻ bùi, thăm nom người ốm đau, lo lắng chuyện hiếu hỉ. Hội PNĐX là một trong ít hội đoàn của người Việt tại Đức giữ được nề nếp sinh hoạt ổn định và thiết thực, đoàn kết và hiệu quả trong bối cảnh phong trào hội đoàn ít nhiều trầm lắng như hiện nay.

tapchihuongviet 8315 000

Buổi lễ mừng ngày Quốc tế phụ nữ của chị em PNĐX tràn đầy niềm vui từ lúc mở đầu cho tới kết thúc bởi nụ cười và các tiết mục văn nghệ phong phú của chị em và sự tham gia hết mình của các đấng mày râu. Niềm vui được nhân lên bởi men rượu và một bữa ăn nhiều món ngon do nhà hàng Đồng Xuân chuẩn bị.

Ra về, chị em nào cũng cầm trên tay một bông hồng tươi thắm do chính những người đàn ông trong TTTM trao tặng ngay đầu buổi lễ.

Màu hồng của sắc hoa và màu ửng hồng tràn niềm vui trên môi, má các chị, các em không biết nơi nào thắm hơn?

Tin: Hùng Lý, tapchihuongviet.eu
Ảnh: Phuong Nhu Nguyen


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.