feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Nổi tiếng từ cách đây 10 năm với tập đầu tiên của Harry Potter mang tên “Harry Potter và Hòn đá phù thủy”, Emma Watson - từ một cô bé không tên tuổi, đã trở thành ngôi sao lớn của xứ sở sương mù, có hàng chục triệu USD trong tài khoản và luôn được báo giới quan tâm.

 

Trước khi được chọn vào vai cô phù thủy nhí Hermione trong loạt phim Harry Potter, Emma đang ở tuổi lên 10, chưa từng diễn xuất chuyên nghiệp mà chỉ tham gia một số vở kịch của trường.

Trước đó 2 năm, Emma đã đọc cuốn truyện Harry Potter đầu tiên. Niềm đam mê diễn xuất của Watson bắt đầu từ một cuộc thi đọc thơ.

“Tôi thích tìm xem nghĩa thật sự của những từ ngữ đó là gì, tôi có thể đọc như thế nào, có thể thay đổi giọng nói ra sao, làm sao để thu hút sự chú ý của mọi người vào những từ mình nói”.

Trong suốt thời gian theo đoàn phim, Emma phải có gia sư riêng để kèm cặp việc học. Vì thế, Emma được đoàn làm phim Harry Potter trêu là “cô sinh ra để làm Hermione vì thông minh, học giỏi, giống hệt nhân vật”.

Để theo kịp được cả hai việc, Emma phải nghỉ đóng phim các buổi sáng thứ 2 và nhận các yêu cầu bài tập về nhà từ giáo viên vào các ngày thứ 6.

Dù phải dành nhiều thời gian cho quá trình quay phim, Emma vẫn đạt được kết quả học tập rất tốt, toàn điểm A. Emma từng phát biểu rằng, mình đã kiếm tiền đủ để không bao giờ phải làm việc tiếp nữa, nhưng không vì thế mà lơ là việc học.

Vai diễn Hermione trong Harry Potter đã đem lại cho cô hơn 10 triệu bảng, vào tháng 3/2009, cô được xếp thứ 6 trong danh sách “Các ngôi sao trẻ quan trọng nhất” (Most valuable young Stars) do tạp chí Forbes bình chọn.

Năm ngoái, khi Emma Watson chính thức bước vào Trường đại học Brown, Providence, các sinh viên ở đây đã không giấu nổi sự phấn khích khi thấy một ngôi sao điện ảnh thật sự đang lọt vào thế giới của họ. Tuy nhiên, ở đây cô đã được tôn trọng sự riêng tư. Emma vô cùng biết ơn các bạn học khi họ đều hết sức tôn trọng cô.

Ví dụ như dù không hề lên tiếng yêu cầu, nhưng vẫn không có bức hình riêng tư nào của Emma được đưa lên Facebook.

Tuy nhiên, với Emma Watson, mọi thứ không phải đã chấm hết như suy nghĩ của một số người. “Tôi thì không nghĩ đây là một sự kết thúc. Trái lại, nó là sự khởi đầu mới của tôi. Tôi mới 20 tuổi và đừng coi là mọi thứ đã chấm dứt với tôi. Tôi đang rất háo hức muốn biết tương lai sẽ thế nào?”

Việc đầu tiên, Emma thay đổi mái tóc. Trước đây, cô phải để tóc dài vì vai diễn Hermione, nay đã hoàn thành vai diễn, cô muốn có mái tóc của riêng mình. Cô nghĩ phụ nữ trông gợi cảm và mạnh mẽ hơn với tóc ngắn. Có lẽ đây chính là lúc Emma Watson bắt đầu “lột xác” trở thành người lớn.

Còn với quãng đường sắp tới của của chính mình, Emma vẫn muốn giống như những gì mà nhân vật Hermione thể hiện: Trung thành, quyết đoán, thông minh, học giỏi, có nhiều bạn tốt.

Vẻ đẹp rạng ngời với tuổi đôi mươi của Emma Watson hiện đang được coi là một biểu tượng thời trang và là gương mặt của các nhãn hàng quảng cáo đắt giá.

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.