feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Với bài múa "Phương Đông" huyền ảo cùng hai cú lộn vòng trên không ngoạn mục, chiều 14/8, người đẹp 18 tuổi đến từ CHLB Nga xuất sắc đoạt giải Người đẹp Tài năng, giành chiếc vé thứ hai vào thẳng top 15.

Theo thể lệ của phần thi tài năng của HHTG Người Việt, sau phần trình diễn đợt một của tất cả thí sinh, ban giám khảo sẽ chọn ra 5 người xuất sắc để họ một lần nữa trình diễn lại phần thi của mình, từ đó chọn ra người thắng cuộc. Nguyễn Thanh Huyền không chỉ thuyết phục mọi người ở lần thể hiện đầu tiên mà ở màn trình diễn thứ hai cô có những sáng tạo, thêm thắt bất ngờ cùng hai cú nhào lộn thành công khiến cả khán phòng thót tim. Ông Phạm Anh Phương (NSND, Giám đốc nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam) nhận xét: "Các thí sinh lọt vào top 5 đều có tài năng tuyệt vời. Riêng Thanh Huyền được chọn là người chiến thắng vì kỹ thuật điêu luyện, khả năng sáng tạo cao".

Không giấu được xúc động khi đoạt danh hiệu này, Thanh Huyền cho biết, ở hai lần thể hiện cùng một bài múa cô đã diễn với hai tâm trạng thăng hoa khác nhau. "Đây là bài múa do tôi tự biên đạo hoàn toàn. Tôi cám ơn mọi người đã hiểu và cảm nhận được sáng tạo của riêng tôi", người đẹp 18 tuổi nói.

5 người đẹp xuất sắc phần thi Tài năng.

Cùng vào top 5 với Thanh Huyền là các thí sinh: Nguyễn Thu Mây với màn đọc thơ, Bùi Thị Thu Hường với bài hát "Lời yêu gửi Noọng", Lâm Huyền My với bài múa "Cánh chim cô đơn", Nguyễn Yến Linh với bài "Múa bụng Ấn Độ". Mỗi thí sinh đều có một tài riêng hấp dẫn khán giả. Cô gái đến từ CH Czech Thu Mây đọc truyền cảm bài thơ mang tên "Nỗi nhớ" bằng tiếng Việt, nói về nỗi niềm người con xa quê do cô vừa sáng tác cách đây 5 ngày. Bài thơ thứ hai mà cô trình bày bằng tiếng Tiệp vốn là lời quốc ca của CH Czech của nhà thơ Frantisek Jkroup. Trong lần đọc đầu, Thu Mây khiến khán phòng lặng đi vì xúc động đến nỗi khi cô kết thúc, MC Long Vũ ra sân khấu mở lời xin ban giám khảo để cô đọc lại bài thơ tiếng Việt một lần nữa để mọi người thưởng thức. Tiếc là ở lần đọc thứ hai, có lẽ một phần do căng thẳng, Thu Mây đọc không hết được bài thơ tiếng Tiệp.

Người đẹp Thu Hường cũng khiến người nghe xao xuyến với bài hát về núi rừng Tây Bắc và nét biểu cảm sâu lắng với chất giọng ngọt như khoai sắn của con gái vùng cao. Còn thí sinh Lâm Huyền My vốn có sở trường ở bộ môn múa đã thể hiện được sự lạc loài, đơn độc của cánh chim công xinh đẹp qua từng chuyển động nhỏ trên cơ thể lẫn nét mặt. Bài múa Ấn Độ của thí sinh Nguyễn Yến Linh khoe vẻ đẹp gợi cảm của cô gái trẻ cùng nhạc cảm khá tốt khi đi với vũ điệu sôi động.

* Phần thể hiện tài năng của các thí sinh
Nguyễn Thu Mây Daniela gây xúc động với hai bài thơ.
Nguyễn Thu Mây Daniela gây xúc động với phần đọc thơ.

Chỉ có 21 trong số 42 thí sinh HHTG Người Việt đăng ký tham dự phần thi Người đẹp Tài năng chiều 14/8. Trong số đó có đến 8 thí sinh chọn thể loại múa, 5 thí sinh khoe tài ca hát, các thí sinh còn lại biểu diễn múa võ, nhảy Aerobic, nấu ăn, thuyết trình... Mỗi người đẹp đều cho thấy sự đầu tư hết mình vào bài thi. Siêu mẫu Phương Mai đọc một bài viết riêng của cô giới thiệu về thủ đô Hà Nội cùng tình yêu của cô dành cho nơi mình sinh ra. Trong khoảng 5 phút, người đẹp Thanh Trúc đến từ Australia vẽ một bức tranh hoa sen tinh tế. Vũ Thị Lan đi những đường quyền mạnh mẽ trong bài múa võ cổ truyền. Vũ Phạm Diễm My cũng thật sự nổi bật với vũ điệu hoa sen lộng lẫy do cô tự biên... Sau các buổi học rèn luyện kỹ năng thể hiện trước công chúng do ban tổ chức cuộc thi dành cho thí sinh, các người đẹp cho thấy họ không chỉ thể hiện được tài năng mà còn bộc lộ được sự tự tin vào bản thân và làm chủ được phong cách trình diễn trên sân khấu. MC Long Vũ nhận xét, phần thi tài năng của cuộc thi HHTG Người Việt năm nay khiến anh cảm thấy hết sức hứng thú với nhiều cảm xúc.

Ngày 16/8, 42 người đẹp tiếp tục tham dự phần thi phụ thứ ba là Người đẹp Thời trang.


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.