feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Thí sinh đầu tiên lọt top 15 HHTGNV 2010Sáng 12/8, cuộc thi tìm danh hiệu phụ đầu tiên của cuộc thi - Người đẹp Thể thao - đã diễn ra tại bể bơi và bãi biển Vinpearl Resort & Spa của Khu Du lịch - Giải trí Vinpearl Land. Phạm Thúy Vy Victoria (SBD 808) là người vinh dự nhận được danh hiệu này.

42 thí sinh đã bốc thăm để chia thành 6 đội và tham gia 1 trong 3 cuộc thi đấu: Bóng nước, chạy tiếp sức, dắt bóng - sút bóng vào gôn trên bãi biển. Sau các phần thi này, Ban giám khảo (BGK) chọn ra được 6 thí sinh lọt vào vòng 2 để tham dự phần thi biểu diễn Aerobic.

Dựa trên những điểm số đánh giá từ vẻ đẹp thể thao và sự thể hiện của các phần thi trước cộng với phần biểu diễn Aerobic, ban giám khảo đã quyết định chọn Phạm Thúy Vy Victoria (SBD 808) là người giành chiến thắng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ngoài nhận được kỷ niệm chương, bằng chứng nhận và một phần thưởng 30 triệu đồng, cô cũng là người đầu tiên lọt vào Top 15 của của cuộc thi.

Khi biết mình được chọn, Phạm Thúy Vy Victoria không kiềm nén được sự hạnh phúc. “Em thật sự xúc động và hạnh phúc khi được Ban Giám khảo lựa chọn vào danh hiệu này. Hôm nay, em thấy tất cả các bạn thí sinh đều thật tuyệt vời, đều xứng đáng với danh hiệu này nhưng em đã là người may mắn”, cô tâm sự.

Ngoài Người đẹp Thể thao, các thí sinh đoạt danh hiệu ở các phần thi phụ khác cũng sẽ lọt vào top 15 của cuộc thi là Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng,  Người đẹp Thời trang và Người đẹp Áo dài...

42 người đẹp sẽ có một buổi chiều tham quan thành phố biển Nha Trang với lịch trình: Thăm làng thêu XQ, gặp gỡ với lãnh đạo Tỉnh Khánh Hòa tại UBND Tỉnh và thăm danh thắng nổi tiếng của Nha Trang - Khánh Hòa là Tháp Bà Ponaga...
 
Theo Ban Tổ chức, chương trình này được xây dựng với mục đích chính là giúp các thí sinh có thêm những hiểu biết về Nha Trang - Khánh Hòa nói riêng và lịch sử văn hóa dân tộc Việt Nam nói chung; và qua đó, các thí sinh sẽ là những đại diện thật xứng đáng để quảng bá về đất nước - con người Việt Nam.

Đất Việt giới thiệu một số hình ảnh Phạm Thúy Vy Victoria và phần thi Người đẹp thể thao:
 
 
Thí sinh đầu tiên lọt top 15 HHTGNV 2010
Phạm Thuý Vy Victoria rạng rõ với nụ cười chiến thắng.
Thí sinh đầu tiên lọt top 15 HHTGNV 2010
Cô vượt qua hơn 40 thí sinh khác giành danh hiệu này.
Thí sinh đầu tiên lọt top 15 HHTGNV 2010
Cô cũng là người đầu tiên lọt vào Top 15 của của cuộc thi HHTGNV.
Thí sinh đầu tiên lọt top 15 HHTGNV 2010
Trong phần thi này, các thí sinh đã bộc lộ sự khoẻ khoắn, trẻ trung của mình.
Thí sinh đầu tiên lọt top 15 HHTGNV 2010
Thí sinh đầu tiên lọt top 15 HHTGNV 2010
Thí sinh đầu tiên lọt top 15 HHTGNV 2010
Các thí sinh được chia thành 6 đội và tham gia 1 trong 3 cuộc thi đấu: Bóng nước, chạy tiếp sức, dắt bóng - sút bóng vào gôn trên bãi biển.
Thí sinh đầu tiên lọt top 15 HHTGNV 2010

Đây là phần thi danh hiệu phụ đầu tiên của cuộc thi HHTGNV.

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.