feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Đêm tân hôn, tôi khủng hoảng thực sự. Chồng tôi - một tiến sĩ đi học từ Đức về, hiền lành, trí thức, đẹp trai và trách nhiệm nhưng trên giường thì quá kinh dị. Anh xé tan bộ quần áo ngủ của tôi, túm tóc tôi, rồi tát vào mặt tôi và nói những lời tục tĩu. Anh khiến tôi sợ đến suýt ngất đi. Và sau đó, tôi trở thành một con búp bê phục vụ tình dục - thứ tình dục quái gở của anh ta.

Từ nhỏ, tôi đã được gia đình giáo dục nghiêm khắc. Yêu anh, chúng tôi luôn giữ gìn. Một phần cũng là vì anh đi học suốt 8 năm ở Đức, chúng tôi chỉ chat với nhau, điện thoại và Lễ Tết mới gặp nhau. Đêm tân hôn cũng là lần đầu tiên chúng tôi có quan hệ. Tôi đọc sách báo thì cũng chỉ biết rằng lần đầu tiên của phụ nữ sẽ đau chứ không hề biết rằng người ta có thể khác đến 180 độ so với con người ngoài đời khi cả hai ở với nhau. Thế nên tôi hoàn toàn bị sốc khi anh đối xử với tôi như vậy. Cho dù sau đó tôi có tâm sự với cô bạn gái thân nhất của tôi - cô ấy cũng đã bảo rằng chuyện đó bình thường thôi. Có nhiều người thích được bạo hành trên giường như vậy. Thậm chí, có tài liệu khoa học còn khẳng định rằng nói chuyện tục tĩu chính là liều thuốc kích thích mạnh mẽ cho mối quan hệ tình dục vợ chồng trẻ. Nhưng với tôi thì điều đó là quá thể đáng. Tôi bị sốc.
 
Từ đó, tôi luôn né tránh quan hệ với chồng hoặc khi không thể né tránh, tôi chịu trận. Chồng tôi hoàn toàn vô tâm. Anh ta đúng là chỉ biết hùng hục làm như một cái máy. Thoả thuê xong là lăn ra ngủ mặc kệ tôi với cơn đau rát và hoang hoải. Từ sợ gần gũi chồng, tôi trở nên sợ tất cả đàn ông xung quanh mình. Có những buổi chiều tan sở, tôi sợ về nhà. Tôi vẫn lấy lý do mẹ ốm để xin phép anh về chăm mẹ. Hết cớ mẹ ốm, tôi bắt bạn bè tôi từng đứa, từng đứa một phải gặp chuyện để rồi lấy cớ sang nhà chúng nó và tâm sự, chia sẻ. Đều là những người bạn gái nên chồng tôi không ngăn cả. Anh ấy còn tận tình đưa đón tôi. Và rồi một hôm, không còn cớ nào để trốn chồng nữa, tôi đã ở nhà. Chồng tôi có lẽ sau nhiều ngày không được gần gũi vợ, hôm ấy, anh lôi tôi tuồn tuột vào nhà vệ sinh và xử tôi. Cơn khát của anh khiến anh ngấu nghiến tôi không chỉ bằng tay mà còn bằng răng nữa. Hôm đó tôi đau đớn vô cùng. Càng đau đớn thì anh ấy càng hung dữ hơn vì nghĩ là tôi thích. Xong chuyện, anh ấy ra ngoài phòng khách, bỏ mặc tôi trong nhà vệ sinh. Tôi đã khóc như mưa. Ê chề tột độ. Vừa lúc, cô bạn thân của tôi gọi điện khóc lóc tâm sự rằng cô ấy phát hiện ra bạn trai của cô ấy đã có vợ. Tôi như níu được phao cứu sinh bèn xin phép chồng lên nhà cô ấy. Chồng tôi đưa tôi đến nhà cô bạn thân rồi về thẳng nhà. Hai người phụ nữ đều đang đau khổ vì người đàn ông của mình ôm nhau khóc nức nở. Và rồi chuyện ấy đã đến.

 
Tôi không biết do cô bạn thân của tôi hay do tôi nữa, chúng tôi ôm nhau và hôn nhau. Cô ấy hôn lên những vết răng chồng tôi cắn trên cơ thể của tôi. Tôi cũng vuốt ve cô ấy. Chúng tôi cứ như hai người đang yêu, lao vào nhau, vồ vập nhau, vuốt ve cho nhau và hôn nhau. Nước mắt vẫn không ngừng tuôn rơi. Và mọi thứ chỉ dừng lại khi cả hai phát hiện ra trên thân thể cả hai đứa đều không còn mảnh vải che thân nào nữa. Hoảng loạn và xấu hổ, chúng tôi im lặng rất lâu. Mỗi đứa ngồi ở một góc nhà. Và cứ ngồi như vậy suốt đêm. Đến khi ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Và sang hôm sau, tôi tỉnh giấc thì cô ấy đã đi làm. Tôi cũng thu dọn quần áo và bắt taxi về nhà. Tôi chui vào phòng tắm, xối nước điên cuồng và khóc. Suốt cả tháng sau đấy, tôi và cô bạn thân không liên lạc gì nữa. Tôi cứ tự an ủi mình rằng đó là những giây phút lầm lạc mà thôi nhưng có lẽ là không thể thoát ra khỏi cảm giác thèm được lặp lại đêm ấy. Càng cố chạy trốn thì tôi càng bị thôi thúc được ôm ấp, vuốt ve bởi cô bạn thân của mình. Hãy giúp tôi với. Hãy cho tôi biết tôi có bị les không? Tại sao tôi lại có cảm giác muốn chung đụng da thịt với cô bạn thân của mình?
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.