feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ngay trong ngày đầu tiên của năm Nhâm Thìn, làng giải trí thế giới đã chứng kiến một cuộc chia tay đầy tiếc nuối giữa siêu mẫu gốc Đức Heidi Klum và ca sĩ Seal, người nổi tiếng với ca khúc "Kiss from a rose."

Truyền thông Âu Mỹ những ngày qua đã xôn xao trước tin Klum sẽ đệ đơn li dị lên Tòa án tối cao Los Angeles trong những ngày tới với lí do “những bất đồng không thể giải quyết.”

Cặp đôi này tổ chức lễ cưới vào năm 2005 và đã cùng nhau có ba đứa con. Seal cũng là cha nuôi cho đứa con gái của Klum từ cuộc tình với cựu ông trùm Công thức 1 Flavio Briatore.

Tuy vậy, nam ca sĩ người Anh thừa nhận rằng anh và Klum vẫn sẽ dành tình cảm cho nhau và thề rằng sẽ giữ thái độ “lịch sự” với nhau vì những đứa con của họ.

Trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình Mỹ sẽ được phát trong tuần này, anh cho biết tình hình đã thực sự “khó khăn” song trở nên dễ dàng hơn nhờ những cảm xúc họ vẫn dành cho nhau.

“Chúng tôi có một tình yêu và sự tôn trọng lớn lao dành cho lẫn nhau... Tôi không nghĩ rằng ai đó có thể đột ngột dừng yêu,” anh phát biểu trong chương trình trò chuyện của Tavis Smiley, người đặt câu hỏi về vụ ly thân sau khi đã thảo luận về album mới anh.

“Điều mà một người cần làm trong tình huống như thế này là giữ thái độ lịch sự và giữ phẩm giá của mình, và hành xử một cách chuyên nghiệp cũng như hiểu rằng chúng tôi không phải những người duy nhất trên hành tinh này, không may thay phải bước sang một chương mới trong cuộc đời.”

Cặp đôi này đãxác nhận về cuộc chia tay của mình trong một thông cáo được đưa ra mới đây thông qua người phát ngôn của Klum, trong đó nói rằng: “Chúng tôi đã tận hưởng cùng nhau cuộc hôn nhân kéo dài bảy năm tràn đầy tình yêu, sự chung thủy và hạnh phúc, nhưng sau khi tự vấn lương tâm nhiều lần, chúng tôi đã quyết định chia tay là giải pháp tốt đẹp nhất.”

Ngôi sao tóc vàng của truyền hình thực tế Klum còn nói thêm : “Chúng tôi đã dành sự tôn trọng sâu sắc nhất cho nhau qua mối quan hệ của mình và sẽ tiếp tục yêu nhau rất nhiều, song chúng tôi đã xa cách rồi.

“Đây là một quá trình hòa giải và bảo vệ quyền lợi cho con của chúng tôi.”

Heidi Klum và Seal từng được xem là một trong những cặp đôi bền vững nhất trong làng giải trí. Nhưng ở lễ trao giải Quả cầu Vàng cách đây 1 tuần, Klum đã đi dự một mình, làm dấy lên những tin đồn về một cuộc chia tay giữa hai người./.
 

  • L.Q (Vietnam+)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.