feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Công việc bận rộn gây nên khoảng cách trong quan hệ của vợ chồng siêu mẫu Đức, đỉnh điểm là tin đồn họ nộp đơn ly dị hôm 21/1.

Theo trang TMZ, lá đơn sẽ được gửi lên tòa thượng thẩm Los Angeles (Mỹ) vào tuần tới. Trong khi đó, nguồn tin của Access khẳng định: “Đó là sự thật. Một kết thúc buồn cho câu chuyện cổ tích. Họ yêu nhau rất nhiều, nhưng họ đã có một thời gian căng thẳng trong năm qua”. Heidi Klum và Seal đã kết hôn được 6 năm và có chung ba mặt con.

Đại diện của cặp vợ chồng nổi tiếng không đưa ra bất cứ bình luận nào về tin đồn. Trong khi đó, cha của Heidi Klum khi được cánh phóng viên hỏi qua điện thoại đã tỏ ra bất ngờ: “Tôi chưa biết gì về điều này. Hãy gọi lại cho tôi vào ngày mai”.

Nghi án tan vỡ bắt đầu khi người đẹp 38 tuổi tới dự lễ trao giải Quả cầu vàng hôm 17/1 mà không có sự tháp tùng của phu quân, còn nhạc sĩ 48 tuổi bị cánh săn ảnh bắt gặp một mình đến Anh để quảng bá cho album mới sau đó ba ngày. Những hình ảnh giữa hai người được siêu mẫu đăng tải lần cuối trên Twitter từ ngày 27/12/2011.

Tuy nhiên, hôm nay (22/1), một nguồn tin thân thiết với cặp vợ chồng tuyên bố trên People rằng Heidi Klum và Seal không hề có ý định ly hôn. Người này thừa nhận giữa nàng siêu mẫu và giọng ca "Kiss from the rose" tồn tại nhiều bất đồng, nhưng chưa đến mức không giải quyết được.

Cựu thiên thần chúa Victoria's Secret gặp nam danh ca người Anh năm 2004 và kết hôn năm 2005 tại Mexico. Hằng năm hai người đều tổ chức cưới lại nhằm gợi lại những ký ức đẹp đẽ của ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Cặp vợ chồng khác màu da có ba đứa con chung là Henry 6 tuổi, Johan 5 tuổi và Lou 2 tuổi. Ngoài ra, Heidi có một con riêng Leni 7 tuổi với Flavio Briatore - ông trùm làng đua F1.

  • Huy Phạm, VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.