feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Những lễ cưới 'đình đám' của sao Việt 2010Lý Hải với đám cưới rình rang, không khí vui nhộn tràn ngập trong đám cưới Hiếu Hiền. Tuy nhiên, cũng có những đám cưới khiến người hâm mộ bất ngờ của người đẹp Hương Giang, Linh Nga...

Có thể nói năm 2010 là năm các sao Việt được mùa lên xe hoa. Cùng điểm lại những khoảnh khắc hạnh phúc của họ trong ngày lễ trọng đại của đời mình.

Đám cưới vui nhộn nhất

Đám cưới vui nhộn nhất có lẽ tiệc cưới của chàng ca sĩ Trọn đời bên em Lý Hải và Hiếu Hiền.

Lý Hải chuẩn bị cho đám cưới khá rình rang, và được anh lên kế hoạch từ mấy năm về trước, do vậy chẳng có gì bất ngờ cho người hâm mộ, nhất là khi Lý Hải đã qua cái tuổi băm.

Trải qua 6 năm yêu nhau với bao khó khăn, thử thách cặp đôi đã vượt qua và có một đám cưới tưng bừng vào tháng 11 vừa qua. Chuyện chênh lệch tuổi tác quá lớn giữa Lý Hải và bạn gái từng bị dư luận soi xét, cùng với những tin đồn yêu nhau để lăng xê hay chuyện Minh Hà có một thời gian dài đi du học là một khoảng cách đủ để cho chúng ta thấy tình yêu thực sự ở cặp đôi này.

Những lễ cưới 'đình đám' của sao Việt 2010
Những lễ cưới 'đình đám' của sao Việt 2010

Tuy vậy, việc “khoe” bạn gái quá nhiều của Lý Hải cũng khiến nhiều người cảm thấy ca sĩ “ Trọn đời yêu em” này làm quá khi suốt ngày lên báo chỉ để nói đến chuyện yêu đương. Hay đơn giản như việc Lý Hải lên kế hoạch, những ý tưởng điên rồ cho đám cưới của mình cũng bị nói là chơi trội. Hàng chụp bộ ảnh cưới được đăng tải trên các trang mạng cả tháng trời trước ngày cưới, dù chia vui với hạnh phúc của cặp đôi nhưng cũng khiến người độc mệt mỏi, nhàm chán…

Những lễ cưới 'đình đám' của sao Việt 2010

Lý Hải và ý tưởng độc trong bộ ảnh cưới

Cuối cùng Lý Hải và Minh Hà cũng có một đám cưới đình đám, vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Đám cưới của anh được tổ chức ở nhiều nơi, ở quê của 2 người và ở cả Sài Gòn. Tiệc cưới tại Sài Gòn của Lý Hải quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ đến tham dự và chia vui. Đây được coi là một đám cưới vui nhất và thu hút sự quan tâm nhất của sao Việt trong năm 2010 này.

Đám cưới của anh Hiều trong Bỗng dưng muốn khóc cũng không kém phần vui nhộn, một đám cưới có nhiều nụ hôn nhất khi chú rể không ngần ngại liên tục tặng cho cô dâu những nụ hôn ngọt ngào trước mặt quan khách, bạn bè.

Hiếu Hiền ít khi nói về tình yêu nhưng dự định về một đám cưới với cô dâu xinh đẹp Thùy Liên đã nằm trong kế hoạch của 1 năm trước. Không có lợi thế ngoại hình nhưng tính cách chân thật, thẳng thắn của anh đã chinh phục được trái tim của bà xã.

Những lễ cưới 'đình đám' của sao Việt 2010

Đám cưới hạnh phúc của chàng Hiều tràn ngập nụ hôn

Bà xã của Hiếu Hiền luôn hiểu và thông cảm cho công việc của chồng. Có lần Hiếu Hiền tâm sự, đôi khi không có thời gian dành cho Thùy Liên bởi anh suốt ngày ở trường quay, đi sớm về hôm, không có thời gian ngủ, không có thời gian dành cho bạn gái… do vậy không ít lần xảy ra xích mích.

Vượt qua những rào cản về nghề nghiệp, cặp đôi đã có một đám cưới hạnh phúc bên cạnh người thân và gia đình, những người đồng nghiệp. Ai ai cũng đến đông đủ chúc phúc cho vợ chồng Hiếu Hiền.

Những đám cưới bất ngờ nhất

Nhạc sĩ Đức Trí

Những lễ cưới 'đình đám' của sao Việt 2010

Đức Trí bất ngờ lấy vợ sau cuộc tình với Hà Hồ

Đức Trí bất ngờ tổ chức đám cưới hồi đầu năm với một cô gái 26 tuổi làm trong lĩnh vực quảng cáo khiến mọi người “mắt tròn mắt dẹt” bởi những dư âm về cuộc tình giữa Đức Trí và Hà Hồ vẫn đọng lại.

Lễ cưới bí mật của Đức Trí diễn ra vào tháng 1/2010 giản dị, không ồn ào và không có quá nhiều bạn bè trong giới. Chỉ có những đồng nghiệp trong công ty và một số người bạn thân như: ca sĩ Hồng Nhung, Phương Thanh, Lam Trường, Phương Vy, Lê Hiếu, Hoa hậu Ngọc Khánh…

Trả lời sau đám cưới bí mật này một thời gian, Đức Trí cho biết sở dĩ anh không muốn đám cưới của mình bị báo chí quan tâm bởi kết hôn là chuyện nghiêm túc, đưa lên báo sẽ bị báo chí mổ xẻ. Điều đó khiến anh có cảm giác bị xúc phạm, anh muốn gia đình không bị ảnh hưởng bởi công việc nghệ thuật của anh.

Sau một năm kết hôn, Đức Trí từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình về niềm hạnh phúc làm bố. Đó là kết quả cho một cuộc hôn nhân đẹp và hạnh phúc!

Hương Giang

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009, với thành tích top 16 và trở thành Hoa hậu đẹp nhất châu Á, cô gái gốc Hải Dương từ một người mẫu bình thường trở thành veddette trong làng người mẫu với mức độ phủ sóng dày đặc.

Những lễ cưới 'đình đám' của sao Việt 2010

Không ai nghĩ chân dài xinh đẹp này sẽ lên xe hoa ở độ tuổi 23 khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và nhan sắc, do vậy việc Hương Giang bỗng dưng theo chàng về dinh đã không khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra đằng sau đám cưới bí mật này khi người đẹp chưa bao giờ tiết lộ manh nha nào về một đám cưới trong tương lai gần hay việc tắt điện thoại trước ngày cưới. Dư luận xôn xao chồng Hương Giang là một đại gia có tiếng ở Trung Quốc hay như người đẹp phải cưới vội vì ăn cơm trước kẻng…

Những lễ cưới 'đình đám' của sao Việt 2010

Người đẹp Hoa hậu bí mật tổ chức đám cưới cùng ông xã là người Trung Quốc

Đám cưới bí mật của Hương Giang được tổ chức gọn nhẹ trên một bãi biển tại Phú Quốc và không có một người nào trong giới, quan khách chủ yếu là những người bạn của chồng, khoảng 70 người. Trong lễ cưới người đẹp không khỏi bật khóc vì hạnh phúc, Hương Giang cho biết cô đã mơ ước có một đám cưới ngoài bãi biển và điều đó bây giờ đã thành hiện thực.

Có một người chồng hiểu công việc của vợ nên sau khi kết hôn Hương Giang vẫn tham gia đều đặn công việc người mẫu và xã hội. Hiện tại cô đang rất hạnh phúc với mái âm nhỏ nhắn của mình, mẹ của Hương Giang cũng chuyển từ Hải Dương vào Sài Gòn sinh sống cùng vợ chồng cô nên niềm vui của cô được tăng lên gấp đôi.

Á hậu Thụy Vân

Sau khi đăng quang Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2009 Thụy Vân không ồn ào như cô bạn thân Ngọc Oanh. Á hậu được cho là khéo léo này vẫn trung thành với công việc truyền hình, sống ý nhị và khép kín về cuộc sống riêng tư…

Thụy Vân cho rằng chuyện kết hôn là chuyện riêng tư nên cô không muốn chia sẻ nhiều dù biết mọi người rất quan tâm. Có thể mọi người bất ngờ vì người đẹp sớm lên xe hoa nhưng đám cưới đã nằm trong kế hoạch của Thụy Vân và gia đình từ lâu. Ông xã là một người làm trong lĩnh vực xây dựng và hơn Thụy Van 8 tuổi, 2 người đã có 2 năm để tìm hiểu trước khi góp gạo thổi cơm chung. Tuy vậy đám cưới của Thụy Vân vẫn không khiến mọi người cảm thấy ngỡ ngàng.

Ca sĩ Lệ Quyên

Giọng ca Giấc mơ có thật tiết lộ về đám cưới khi bị phát hiện ra bụng bầu 5 tháng. Sau 1 năm Nam tiến theo tiếng gọi của tình yêu, Lệ Quyên quyết định lên xe hoa với cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang – hiện là người quản lý phòng trà Không Tên. Hai người đã có quãng thời gian dài bên nhau, nói như Lệ Quyên thì việc gặp anh ấy như là một định mệnh của duyên số. Đám cưới sẽ diễn ra đúng vào ngày 1/1/2011 tới đây tại Hà Nội. Lệ Quyên đang trong những ngày hạnh phúc vì mình vừa chuẩn bị làm vợ và làm mẹ. Họ sẽ đón quý tử đầu lòng.

Những lễ cưới 'đình đám' của sao Việt 2010
Những lễ cưới 'đình đám' của sao Việt 2010

Diễn viên múa Linh Nga

Ở độ tuổi 25, Linh Nga Vũ quyết định lên xe hoa với một thiếu gia Hà thành.Rất kín tiếng về hạnh phúc trăm năm của mình, nên đám cưới của Linh Nga được tổ chức ấm cúng mà chỉ có những người bạn thực sự thân thiết với cô.

Những lễ cưới 'đình đám' của sao Việt 2010

Việc Linh Nga kết hôn với một người con gia đình vai vế đã được lan truyền âm ỉ trong thời gian vừa qua. Hai người mới yêu nhau được 1 năm và cô hoàn toàn bỏ ngoài tai những tin đồn xung quanh chồng mình. Linh Nga không quan tâm đến quá khưc

Với quan điểm không lấy đám cưới để PR, cũng không muốn nói về người đàn ông của mình nên Linh Nga tuyệt nhiên không chia sẻ thêm một thông tin gì về lễ cưới hôm 16/12 để tránh sự tò mò của giới truyền thông. Được biết đám cưới của người đẹp múa này diễn ra sang trọng và ấm cúng bên gia đình và những quan khách quý.

Theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi, Linh Nga cho biết cô vẫn tiếp tục với đam mê múa của mình. Sắp tới diễn viên múa xinh đẹp này sẽ tổ chức “Vũ” tại Nha Trang.

Thanh Ngọc


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.