feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Thông điệp năm mới của Thủ tướng Đức Angela Merkel khẳng định, số phận của người dân Đức gắn liền với Liên minh châu Âu. Bà khẳng định vai trò quan trọng của  châu Âu trong thành công của Đức, với những nỗ lực của cả khu vực để chung tay giải quyết khủng hoảng nợ công.  

 

Thủ tướng Merkel cũng hoan nghênh những nỗ lực và sự đoàn kết của người dân Đức, cùng giải quyết khó khăn do thiên tai gây ra trên khắp cả nước hồi đầu mùa hè của năm vừa qua. Bà kêu gọi người dân Đức tiếp tục đoàn kết trong năm 2014 để mang về sự tốt đẹp và thành công hơn trong năm mới.

Thủ tướng Merkel nhấn mạnh: “Để đưa nước Đức tiếp tục vững mạnh trong tương lai, điều đặc biệt quan trọng là chúng ta phải đảm bảo tình hình tài chính tốt cho thế hệ tương lai. Sự chuyển giao năm mới là “thời khắc truyền thống” mà chúng ta đưa ra những cam kết, những giải pháp cho năm mới. Trong năm mới, có thể rất nhiều người muốn bỏ thuốc lá, tập thể dục nhiều hơn, giành nhiều thời gian cho gia đình hơn”.          

Thủ tướng Đức cũng nhấn mạnh “gia đình là trái tim của xã hội”, đồng thời cam kết Chính phủ sẽ làm hết sức có thể để cung cấp hệ thống giáo dục tốt nhất tại Đức. Bên cạnh đó, vấn đề thất nghiệp cũng sẽ là mối quan tâm giải quyết hàng đầu của Đức trong năm tới.

VOV


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.