feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Sau năm 2013 với nhiều thành công lớn, NHM Đức có quyền mơ về một năm 2014 rực rỡ hơn. Giấc mơ lớn nhất và cũng được họ công khai lâu nay đó chính là chức vô địch World Cup 2014 tại Brazil.

 

Vẫn biết, vô địch World Cup là vô vàn khó khăn. Việc một đội bóng châu Âu sang Nam Mỹ để chinh phạt thì nhiệm vụ sẽ còn khó khăn gấp bội. Song, nếu nhìn lại hành trình của ĐT Đức trong những giải đấu gần đây thì giấc mơ đăng quang của họ là hoàn toàn có cơ sở. World Cup 2002, Đức vào chung kết. Ở 2 giải đấu tiếp theo vào 2006 và 2010, họ cũng giành hạng Ba. Bởi vậy, với thêm một chút may mắn tại Brazil Hè 2014, tập thể tài năng do HLV Joachim Loew dẫn dắt hoàn toàn có thể bước lên bục cao nhất của bóng đá thế giới.

Ở cấp độ CLB, người Đức cũng mơ về những thành công tiếp theo ở đấu trường Champions League 2013/14. Với việc có tới 4 đại diện tại vòng knock-out, Bundesliga đang có cơ hội để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch trong năm 2014.

Tất nhiên, niềm hi vọng lớn nhất vẫn được dồn vào lá cờ đầu Bayern, đội bóng đang được đánh giá là ứng viên số một cho chức vô địch. Mong muốn của người Đức là Bayern sẽ không phải đối mặt với những khó khăn khách quan, từ “lời nguyền Champions League” khi chưa đội ĐKVĐ nào bảo vệ thành công danh hiệu trong lịch sử giải đấu này.

Ngoài chức vô địch World Cup 2014 cho ĐTQG, danh hiệu Champions League 2014 cho Bayern, vẫn còn đó là rất nhiều điều ước khác. Trong 2014, các đội bóng Đức, các cầu thủ Đức sẽ không còn phải điều đứng với vấn nạn chấn thương. Bundesliga sẽ hấp dẫn hơn với những cuộc đua căng thẳng, trong đó, các trọng tài không còn đóng vai chính trong những thảm họa bóng đá như “bàn thắng ma” của Sebastian Kiessling.

Nước Đức sẽ tiếp tục giới thiệu thêm những tài năng bóng đá mới ra thế giới... và quan trọng hơn cả, đà thăng tiến của Bundesliga nói riêng và bóng đá Đức nói chung sẽ được duy trì trong năm tới.

Sẽ rất khó để NHM Đức có một năm 2014 hoàn hảo. Song, một điều có thể tin tưởng là sẽ có không ít những điều ước của NHM Đức trở thành hiện thực. Tại sao ư? Đơn giản, người Đức rất thực tế, ngay cả trong những điều ước của họ!

Bongdaplus


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.