feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ngoại trưởng Đức cũng cam kết sẽ tiếp tục triển khai những hỗ trợ cần thiết khác cho Philippines càng sớm càng tốt.

 

Đức cam kết sẽ cứu trợ tới Philippines sau khi cơn bão Haiyan đổ bộ vào nước này khiến hàng chục nghìn người thiệt mạng.

Phát biểu tại Berlin, Ngoại trưởng Đức Guido Westerwelle cho biết, Đức sẽ hỗ trợ 500.000 euro và hỗ trợ kỹ thuật về lâu dài.

Ông Westerwelle nói: “Philippines và khu vực đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão khủng khiếp. Tôi xin bày tỏ sự cảm thông với những người bị ảnh hưởng bởi cơn bão này, cũng như gia đình các nạn nhân đã thiệt mạng do cơn bão. Chúng tôi sẽ gửi ngay 500.000 euro viện trở khẩn cấp. Một nhóm hỗ trợ kỹ thuật cũng được cử tới Philippines. Dựa trên đánh giá thiệt hại của các cơ quan chức năng Philippines, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai những hỗ trợ cần thiết khác càng sớm càng tốt”.

Theo cơ quan cứu trợ khẩn cấp Phillippines, ít nhất 434 người đã thiệt mạng. Trong khi đó giới chức cảnh sát tỉnh miền trung Layte của Philippines ước tính có tới 10.000 người thiệt mạng do cơn bão này./.

Thùy Linh/VOV - Trung tâm Tin
(Theo Reuters)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.