feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Tên lửa PARS 3 LR được thử nghiệm trên loại trực thăng tấn công Eurocopter Tiger tại trường bắn Meppen của Đức vào ngày 20.9.

Mục tiêu là một chiếc xe tăng di chuyển giữa hai ngôi nhà theo kiểu tác chiến trong các đô thị.

PARS 3 LR sau khi được phóng đi đã thể hiện được hiệu năng suất sắc khi tấn công trực tiếp vào mục tiêu xe tăng từ khoảng cách xa 3.000m. Trước đó, tên lửa cũng từng thử nghiệm tấn công chính xác một mục tiêu cố định từ cự ly 7.000m.
 
Các thử nghiệm xác nhận, tên lửa PARS 3 LR hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu về hiệu năng trong những điều kiện chiến đấu phức tạp.

Sau khi nhận được sự chấp thuận của khách hàng là quân đội Đức, các đối tác trong chương trình phát triển tên lửa tiểu hình PARS 3 LR sẽ bắt đầu sản xuất loạt để cung cấp tổng cộng 680 tên lửa như vậy. Tên lửa PARS 3 LR cũng đang nhận được sự quan tâm của một số khách hàng nước ngoài...

PARS 3 LR là một tên lửa tầm xa "bắn và quên" thế hệ thứ ba và đã được lựa chọn để trang bị cho loại trực thăng tấn công Tiger của quân đội Đức. Tên lửa được trang bị một đầu đạn tandem có sức công phá mạnh, khả năng tấn công các mục tiêu cố định và di động ở cự ly xa, điểm đặc biệt khác của tên lửa là có tốc độ bắn cực nhanh, trong một cuộc thử nghiệm gần đây, 4 tên lửa PARS 3 LR hướng vào 4 mục tiêu khác nhau đã được phóng ra chỉ trong vòng 10 giây.

  • Theo Kiến Thức


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.