feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Tại sân bay Tegel (Đức) nhiều hành khách nhập viện và phải điều trị sau khi hít phải khói lạ.

Hơn 50 hành khách tại sân bay quốc tế Tegel (Đức) đã phải đưa đi điều trị y tế sau khi hít phải khói độc hại chưa được xác định tại khu vực này vào sáng sớm 20/10.

Theo người phát ngôn của cảng sân bay, ông Ralf Kunke, nhiều hành khách ở khu vực cửa A đã than phiền bị khó thở và kích ứng mắt.  

Khu vực cửa A được phong tỏa ngay sau khi vụ việc xảy ra (Ảnh: Reuters)

Ngay lập tức, khu vực cửa A đã được đóng lại và các nhân viên sân bay đã tiến hành điều tra, song vẫn chưa được nguyên nhân.

Ông Kunken phán đoán cũng có thể nguyên nhân gây ra vụ việc là  do các sản phẩm làm sạch sân bay. “Chúng tôi sẽ tiếp tục một cuộc điều tra toàn diện”, ông Kunken nói.

Vụ việc rất may đang không khiến ai bị thương nặng. Một nửa số hành khách được điều trị ngay tại phòng cấp cứu của sân bay và đã bình phục trở lại. Số còn lại đã được đưa đến bệnh viện gần đó để có thể điều trị tích cực hơn./.

  • Thu Hiền/VOV-Trung tâm tin 

Theo Reuters


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.