feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Cướp biển Somalia vừa thả một tàu hàng của Đức bị bắt cóc vào tháng 4 vừa qua sau khi nhận được tiền chuộc. Liên lạc với Reuters qua điện thoại, tên cướp biển Ibrahim cho biết, tàu hàng Susan K treo cờ quốc đảo.

Antigua and Barbuda cùng thủy thủ đoàn gồm 10 người Ukraine và Philippines đã được cướp biển thả hôm 16-6 sau khi chúng nhận được 5,7 triệu USD tiền chuộc. Trong khi đó, theo biên tập viên Andrew.

Mwangura của tờ The Somalia Report, tiền chuộc được trao ở thành phố cảng Mombasa của Kenya. Hiện chưa rõ tàu Susan K đã di chuyển tới vùng biển an toàn hay chưa.

Cướp biển Somalia vẫn đang gây ra nỗi kinh hoàng cho các tàu thương mại ở Ấn Độ Dương và Vịnh Aden, bất chấp nỗ lực tuần tra của lực lượng hải quân quốc tế. Các con tin được cho là bị cướp biển “khủng bố” về cả tinh thần lẫn thân thể, và bị chúng sử dụng làm “lá chắn sống” khi bị hải quân quốc tế tấn công.
  

  • Hoàng Cường (Theo Reuters, ANTD)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.