feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
http://www.cpv.org.vn/admin/Upload/NewsFolder/2010/6/24/mualon.jpgNhà chức trách Đức khẳng định đã có sự chuẩn bị tốt nên đủ khả năng đối phó với sự cố này.

Mưa lớn liên tiếp và nặng hạt trong những ngày qua đã khiến mực nước sông Main ở thành phố tài chính Frankfurk của Đức ngày 14/1 dâng cao nghiêm trọng có nguy cơ tràn bờ, đe doạ đến cuộc sống của nhiều người dân thành phố này. Nhà chức trách thành phố đã phải sử dụng  bao cát để chặn dòng nước.

Theo người phát ngôn cơ quan cứu hộ thành phố Hans-Juergen Kohnert, nước sông Main hiện đang ở mức 4,7 m và dự kiến có thể dâng lên 5 m. Tuy nhiên, nhà chức trách Đức đã có sự chuẩn bị tốt nên đủ khả năng đối phó với sự cố này.

Người phát ngôn Kohnert cho biết: “Chúng tôi vẫn đang kiểm soát được tình hình. Nếu nước sông có dâng lên 5 m, chúng tôi vẫn có đủ nguồn lực cả về vật lực và nhân lực để tiến hành hoạt động đối phó với mưa lũ”.

Theo dự đoán của các nhà khí tượng, nếu mưa lớn vẫn còn tiếp diễn trong những ngày tới, nhiều khu vực miền Đông và miền Nam nước Đức sẽ bị ngập lụt.

Trước đó, nhiệt độ tăng đã làm tuyết tan chảy gây ra lũ lụt bất ngờ tại một số địa phương ở Đức./.
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.