feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Để minh chứng cho thông tin này, hãng AFP còn trích dẫn 5 trang tài liệu của FBI do phóng viên trang web Smoking Gun thu thập được, trong đó cho biết, FBI đã cử nhân viên đến châu Âu, Canada để thu thập thông tin. Cuối tháng 12/2010, những nhân viên này đã quay trở lại Mỹ và tiếp tục truy lùng hacker tấn công trang web của những công ty bị coi là kẻ thù của WikiLeaks.

Do huy động một lực lượng lớn tham gia vào chiến dịch này nên FBI đã có được một số kết quả điều tra quan trọng. Cho đến nay, FBI đã lần theo địa chỉ IP của một nhóm tin tặc ở Canada. Nhóm này lại thuê một máy chủ ảo đặt tại bang California (Mỹ).

Được sự giúp đỡ của cảnh sát Đức, FBI còn phát hiện ra nơi đặt máy chủ giúp các tin tặc tấn công vào website của PayPal tại một nhà máy sản xuất ở Texas (Mỹ).

Hôm 16/12/2010, FBI đã bao vây và lục soát nhà máy này, đồng thời sao chép được nội dung của 2 ổ cứng bên trong một máy chủ ở đó.

Một số nguồn tin của hãng AFP cho hay, trong thời gian tới FBI sẽ tăng cường truy lùng tin tặc ủng hộ WikiLeaks ở một số bang trọng điểm và tại châu Âu, châu Á


Anh Tuấn
 
 
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.