feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Der Afghanistan-Besuch von Verteidigungsminister Karl-Theodor zu Guttenberg (CSU) mit seiner Frau Stephanie und dem Sat1-Moderator Johannes B. Kerner sorgt auch in der schwarz-gelben Koalition für Kritik. Bộ trưởng Quốc phòng Karl-Theodor zu Guttenberg và vợ Stephanie đã bất ngờ tới thăm quân đội Đức ở Afghanistan hôm thứ Hai. Đây là lần đầu tiên một bộ trưởng mang theo vợ mình trên một chuyến đi như vậy tới đất nước bị chiến tranh tàn phát.

Bom bên lề đường, tấn công tự sát và phục kích là mối nguy hiểm luôn hiện diện trong nước, nơi mà khoảng 5.000 chiến sĩ  Bundeswehr nằm trong số các lực lượng quốc tế chiến đấu với Hồi giáo Taliban Hồi giáo

Cặp vợ chồng đac đến thăm Mazar-i-Sharif vào sớm ngày thứ hai và sau đó tới các nơi đóng quân của Đức tại Kunduz. Guttenberg đã lên kế hoạch nói chuyện với các chỉ huy và binh lính về các nhiệm vụ có thể được cải thiện.  Sự hiện diện của Stephanie zu Guttenberg trong chuyến đi này nhằm mục đích nhấn mạnh sự hỗ trợ các chiến sĩ đã đảm nhiệm trọng trách của tổ quốc. Cô lên kế hoạch thăm nom các binh sĩ bị thương và trò chuyện với các binh lính nữ.

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.