feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ít nhất 1 du khách nước ngoài đã chết và 5 người vẫn mất tích tại khu vực Himalaya của Nepal sau trận động đất 7,9 độ richter hôm 25/4.

 

Phát biểu khi trả lời phóng viên, ông Koirala - người đứng đầu Hiệp hội Cứu hộ Himalaya của Nepal cho biết: "Tôi vừa nhận được một báo cáo ngày hôm nay cho biết, 4 người Đức và 1 người Israel đang mất tích khi họ đến dãy núi Langtang. Một trong số họ bị chết. Khu vực này bị tàn phá nặng nề bởi động đất, có rất nhiều người đã thiệt mạng ở đó”.

Trước đó cùng ngày, người đứng đầu phái bộ của Liên minh châu Âu (EU) tại Nepal nói rằng, có đến 1.000 người châu Âu, chủ yếu là các khách du lịch vẫn còn mất tích tại Nepal.

Tuy nhiên Nepal cho biết, họ không nhận được thông báo số lượng các công dân thuộc Liên minh châu Âu mất tích.
Theo hãng tin Reuters,  Pháp, Italy và Tây Ban Nha có tổng cộng 221 công dân tại Nepal vẫn chưa liên lạc được, trong khi các quốc gia khác ở châu Âu vẫn chưa cung cấp một con số cập nhật có bao nhiêu công dân của họ đang mất tích.

Tính đến thời điểm này, số người thiệt mạng bởi động đất tại Nepal là 6.260 và 14.357 người bị thương.

Hiện chưa có con số chính thức người mất tích khi nhân viên cứu hộ chưa thể tiếp cận được một số vùng tại khu vực xảy ra thảm họa./.

Vũ Anh Tuấn/VOV-Trung tâm Tin


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.