feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Vòng đàm phán lần này sẽ có sự tham dự của Ngoại trưởng Nga, Đức, Ukraine và Pháp.

 

Ngoại trưởng Đức Frank-Walter Steinmeier cho biết, vòng đối thoại hòa bình mới về cuộc xung đột tại miền Đông Ukraine sẽ được tổ chức tại Berlin, Đức vào tối 21/1.

Trong tuyên bố của mình, ông Steinmeier nhấn mạnh, các bên đang đối mặt với tình hình nghiêm trọng hơn khi các cuộc giao tranh mới nổ ra tại miền Đông Ukraine trong những ngày gần đây. Ngoại trưởng Nga và Ukraine đã đề nghị Đức tổ chức các cuộc đối thoại.

Ông Steinmeier cho rằng, các bên hiện cần phải ngăn chặn đối đầu quân sự tại miền Đông Ukraine và tránh leo thang chính trị căng thẳng giữa Nga và Ukraine.

Trước đó, trong một cuộc họp Ngoại trưởng tương tự tại Berlin vào đầu tuần trước, 4 nước đã không nhất trí được đề xuất  tổ chức cuộc họp thượng đỉnh, vì các bên đã không thực hiện đầy đủ thỏa thuận hòa bình Minsk đạt được vào tháng 9 năm ngoái.

Ngày 20/1, phía Nga cho rằng, việc Chính phủ Ukraine tăng cường hoạt động quân sự tại miền Đông đang làm lu mờ triển vọng tổ chức cuộc họp thượng đỉnh 4 bên./.

Phạm Hà/VOV- Trung tâm Tin
Theo Reuters


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.