feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Bộ trưởng Quốc phòng Đức - Ursula von der Leyen ngày 26/1 cho biết, Đức đang cân nhắc việc thúc đẩy sự tham gia của các lực lượng quốc phòng tại các sứ mệnh quốc tế.

Tờ "Tấm gương" của Đức dẫn lời Bộ trưởng Quốc phòng Layen cho biết, Đức không thể đứng nhìn tình trạng giết người và hãm hiếp tiếp tục xảy ra tại Trung Phi, gây ảnh hưởng tới sự ổn định của toàn bộ khu vực này. Do đó, nước này muốn thúc đẩy sự tham gia của sứ mệnh gìn giữ hòa bình Đức tại Trung Phi và cả Mali.

 

Theo bà Layen, cùng với đồng minh là Pháp, Đức có thể tăng cường thêm khoảng 250 binh sĩ tại 2 quốc gia này. Ngoài ra, lực lượng quốc phòng Đức cũng sẽ hỗ trợ 1 máy bay trực thăng để vận chuyển các binh sĩ bị thương tại Trung Phi.

Trước đó, Pháp cũng cho biết sẽ mở rộng hiện diện quân sự tại khu vực Sahel đầy bất ổn của châu Phi thông qua kế hoạch lập thêm các tiền đồn mới để đối phó hiệu quả với mối đe dọa khủng bố từ các tổ chức cực đoan như Al Qaeda./.

Lệ Chi/VOV - Trung tâm Tin


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.