feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Đức Joachim Löw đã bày tỏ sự vui mừng trước việc Bayern Munich tuyển mộ được Pep Guardiola làm nhà cầm quân mùa giải tới.

Theo Löw thì đây là thương vụ “sẽ đem lại giá trị tuyệt vời cho bóng đá Đức.”

Trong cuộc họp báo diễn ra tại Duesseldorf ngày 21/1, Löw đã khẳng định rằng “chúng ta có thể tự hào vì có được một huấn luyện viên như Pep tại Bundesliga.”

“Tôi tin rằng ông ấy sẽ cố thể hiện tầm nhìn về bóng đá tại đây. Rõ ràng là Pep có một triết lý đã gắn với ông ấy từ khi còn trẻ tại Barcelona. Hãy chờ xem liệu ông ấy có thể thành công như vậy tại Đức không.”

Trước đó, vào ngày 16/1, "Hùm xám" đã bất ngờ tuyên bố rằng vị huấn luyện viên 42 tuổi người Tây Ban Nha sẽ thay thế nhà cầm quân hiện tại Jupp Heynckes (hết hạn hợp đồng) kể từ mùa Hè tới.

Theo đó, cựu huấn luyện viên của Barca sẽ bắt đầu dẫn dắt "Hùm xám" kể từ tháng 7/2013. Bản hợp đồng này có thời hạn 3 năm tới tận mùa Hè năm 2016.

Trong bốn năm dẫn dắt Barca, Pep đã giành tới tận 14 danh hiệu trong đó có hai Champion League và ba vương miện La Liga./.

  • Quốc Thịnh (Vietnam+)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.