feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Đừng phán xét cầu thủ qua việc họ hát hay không hát quốc ca trước trận đấu. HLV trưởng J. Loew của đội Đức đã nổi nóng bênh vực một số cầu thủ sau khi được hỏi về vấn đề này trước trận giao hữu với Argentina sắp diễn ra vào đêm 15-8.

Nhà cầm quân người Đức cho rằng cầu thủ cần được đánh giá dựa trên tài năng và cách hành xử chứ không chỉ việc hát hay không hát quốc ca.

Ở VCK Euro 2012, nhất là ở trận bán kết với Ý, một số tuyển thủ Đức, đặc biệt gốc nước ngoài, không hát quốc ca, trong lúc phía đối diện, đa số ngôi sao Ý đều hát mạnh mẽ.

Sau trận thua này, báo chí Đức ngoài phê bình về chuyên môn cũng đã kèm theo việc chỉ trích một vài cầu thủ không thể hiện tinh thần yêu nước và điều này khiến ông Loew không quên. HLV Loew cho biết ông luôn lắng nghe những ý kiến phê bình về chuyên môn, có mục đích xây dựng nhưng tiếc là vẫn còn nhiều bài báo không có mục đích như vậy.

Người dẫn dắt tuyển Đức cho rằng “cỗ xe tăng” đang đi đúng hướng. HLV Loew cũng tiết lộ sẽ tiếp tục sử dụng tiền đạo 34 tuổi M. Klose cho vòng loại và VCK World Cup 2014 tại Brazil. Ngôi sao gốc Ba Lan này đã ghi 64 bàn sau 121 lần khoác áo tuyển Đức nhưng vẫn còn khát khao phục vụ.

Phát biểu của ông Loew trái ngược với HLV thủ môn A. Koepke. Ông này loại thủ môn 30 tuổi T. Wiese để dành chỗ cho người trẻ hơn.

  • T.Đoàn, NLD - Ảnh: REUTERS

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.