feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Nếu Dortmund đánh bại Bayern trong đêm nay, họ sẽ vươn lên xếp trên đội bóng xứ Bavaria trong bảng vàng Siêu Cúp Đức

Tại Đức, Bayern đang thống trị tuyệt đối ở số lần vô địch Bundesliga và Cúp QG. Cụ thể, với 22 lần vô địch Đức (21 chức vô địch Bundesliga), Bayern bỏ xa đội xếp sau là Nuernberg với 9 lần trong khi Dortmund cũng mới chỉ có 8 chức vô địch. Tại đấu trường Cúp QG, Bayern cũng khẳng định sức mạnh tuyệt đối với 13 chức vô địch, bỏ xa đội xếp sau là Bremen với chỉ 6 danh hiệu. Chính vì thế mà các CĐV Bayern luôn tự hào gọi đội bóng của họ là Rekordmeiser, đội giữ kỷ lục vô địch tại Đức.

Duy chỉ có đấu trường Siêu Cúp Đức, Bayern không có được khoảng cách an toàn với đội xếp sau. Hiện tại, đội bóng xứ Bavaria mới chỉ giành được 4 Siêu Cúp, bằng Bremen và Dortmund. Họ chỉ được xếp trên so với 2 đối thủ còn lại do có tới 3 lần giành vị trí á quân (do thể thức Siêu Cúp Đức thay đổi khá thường xuyên và thường là có nhiều hơn 2 đội tham gia).

Như vậy, nếu Dortmund đánh bại Bayern trong đêm nay, họ sẽ vươn lên xếp trên đội bóng xứ Bavaria trong bảng vàng Siêu Cúp Đức. Đó được xem là một động lực lớn dành cho Dortmund trong hành trình dài mà họ đã đặt ra nhằm xóa bỏ sự thống trị của Bayern tại Đức.    

  • Thành Vinh, bongdaplus


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.