feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Thủ tướng Đức Angela Merkel vốn không phải là người ưa tiệc tùng cũng như không thích tổ thức tiệc tùng. Tuy nhiên, một bữa ăn tối cùng với một nhân vật mà bà mến mộ hay tâm đắc thì lại khác. Câu hỏi là nhân vật nào lại có được vinh dự cùng ăn tối với người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế giới này?

Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn những câu hỏi liên quan đến đời tư với cựu tay vợt Boris Becker của phụ san tạp chí cuối tuần “Süddeutsche Zeitung”, vị Thủ tướng 58 tuổi này đã tiết lộ người có vinh dự nói trên là HLV trưởng tuyển TBN – ông Vicente del Bosque.

“Tôi không hay tổ chức các buổi tiệc. Nhưng một ngày nào đó, tôi muốn được mời và cùng ăn tối với ngài Vicente del Bosque.” Thủ tướng Đức Angela Merkel chia sẻ.

Ngay sau khi phát biểu lý thú này được lan đi trên hầu hết các phương tiện thông tin đại chúng thế giới, trong cuộc họp báo công bố danh sách đội hình tuyển TBN cho trận giao hữu với Puerto Rico vào ngày 15/8 tới, vị HLV 61 tuổi của TBN đã được các phóng viên đặt câu hỏi liên quan. Trước tấm lòng của vị Thủ tướng Đức, “ngài râu kẽm” đáp: “Thật vinh dự cho tôi khi tôi được ai đó mời mọc. Tôi cho rằng những ai trong chúng ta có một trách nhiệm trước cộng đồng đều phải cẩn trọng trong hành vi của mình và có nghĩa vụ phải làm rạng danh hình ảnh TBN. Con người, đất nước chúng ta rất đẹp cho dù hoàn cảnh hiện tại của TBN gặp rất nhiều khó khăn. Tôi rất vui vì ngài Thủ tướng nói thế.”

  • Cự Giải (theo AS), TTVH


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.