feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Màn so tài đỉnh cao giữa 2 thế lực bóng đá Đức là Bayern Munich và Borussia Dortmund xứng đáng được xếp vàng hàng “kinh điển”. Đây là thực tế không thể chối cãi, và chỉ cần nhìn vào số lượng khán giả đang háo hức chờ đợi cuộc thư hùng giữa Bayern và Dortmund người ta cũng có thể thấy được tầm cỡ của “cuộc họp thượng đỉnh” này.

Bất chấp việc còn tới 2000 vé xem cuộc tranh tài Bayern – Dormund vẫn chưa được bán, chắc chắn trận tranh siêu cúp nước Đức diễn ra vào ngày 13/8 tới sẽ đạt kỷ lục về số lượng người xem. Với tư cách là nhà Á quân cúp QG và Bundesliga, Bayern đang rất nóng lòng muốn được báo thù Dortmund, đội bóng đã khiến họ phải về nhì trên cả 2 đấu trường ở giải quốc nội mùa trước. Thuận lợi dành cho Hùm xám xứ Bavaria là trận siêu cúp năm nay được tổ chức tại chính Allianz Arena, sân nhà của họ.

Trận siêu cúp nước Đức năm nay được tổ chức tại Allianz Arena


Được biết, SVĐ Allianz Arena có sức chứa 69.000 khán giả và cho đến thời điểm này đã có 67.000 vé được bán hết. Điều đó có nghĩa, kỷ lục về số khán giả tới sân xem 1 trận tranh siêu cúp nước Đức đã chính thức bị phá, thậm chí còn rất sâu. Được biết, kỷ lục trước đó mới được thiết lập hồi mùa Hè năm ngoái, khi trận siêu cúp giữa Schalke và Dortmund thu hút được 61.000 khán giả tới Gelsenkirchen thưởng thức. Theo kế hoạch thì đến giữa ngày Chủ nhật tới đây “lô” 2000 vé cuối còn đang được BTC DFL-Supercup “găm” mới được tung ra thì trường, và nếu không có bất ngờ gì xảy ra thì tất cả sẽ được tiêu thụ hết.

Số lượng khán giả tới Alliazn Arenal xem trận Bayern – Dortmund thực ra chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Theo CEO của LĐBĐ Đức (DFL) là Holger Hieronymus thì kể từ trước tới nay chưa có trận siêu cúp nào được chờ đợi như trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 13/8 tới. Holger Hieronymus cho biết, tính đến thời điểm này đã có tới 199 đài truyền hình đăng ký bản quyền truyền hình trực tiếp trận cầu nói trên để phục vụ khán giả trên toàn thế giới. Như vậy là so với cách đây1 năm thì số lượng nhà đài chọn trận Bayern – Dortmund làm kênh đầu tư đã tăng tới 10 %, một con số mà Holger Hieronymus phải khẳng định là “quá ấn tượng”.

  • Theo Bongdapro


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.