feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

The Blues sẵn sàng móc hầu bao chi 20 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Schurrle. Tuy nhiên, dù nhận được lời đề nghị khá hấp dẫn, Leverkusen vẫn không muốn để cầu thủ 21 tuổi người Đức ra đi.

Schurrle được đánh giá là một trong những tài năng giàu triển vọng nhất của bóng đá Đức ở thời điểm hiện tại. Ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Luverkusen, ngôi sao sinh năm 1990 đã được tung ra sân đá tới 40 trận, ghi được 9 bàn thắng.

Màn trình diễn ấn tượng của Schurrle ở cấp độ CLB đã giúp anh kiếm được một suất trong đội tuyển Đức. Tại vòng loại EURO 2012, Schurrle ghi tới 3 bàn thắng còn tại vòng chung kết trên đất Ba Lan và Ukraina, ngôi sao của Leverkusen cũng được HLV Loew sử dụng ở 2 trận (trong trận gặp Đan Mạch và Hy Lạp).

Schurrle đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea

Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Schurrle trong một năm qua, Chelsea rất ưng ý và muốn nhanh chóng đưa cầu thủ này về Stamford Bridge. Đích thân GĐĐH Wolfgang Holzhauser của Leverkusen tiết lộ The Blues đã đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro dành cho ngôi sao 21 tuổi người Đức.

“Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị trị giá 20 triệu euro dành cho Schurrle. Cả Chelsea và chúng tôi đều đánh giá cao Schurrle”, Wolfgang Holzhauser tiết lộ.

Chelsea rất kết Schurrle và sẵn sàng chi đậm để có được cầu thủ trẻ giàu triển vọng người Đức, tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này là không cao bởi Leverkusen muốn giữ người.

“Schurrle là cầu thủ đa năng, có thể chơi được mọi vị trí trên hàng công, cậu ấy thực sự rất quan trọng với chúng tôi. Bản thân Schurrle cũng đang hạnh phúc với cuộc sống tại Leverkusen và không có ý định ra đi”, Wolfgang Holzhauser cho hay.

Chelsea đang rất tích cực trẻ hóa hàng công. Trước Schurrle, The Blues đã tiến hành chiêu mộ hai tài năng trẻ khác là Eden Hazard  và Marko Marin.

  • TheoInfonet


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.