feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Được gọi vào ĐTQG chắc chắn không phải loại xoàng. Nhưng không ít tuyển thủ chưa một lần được vào sân, dù chỉ là thay người.

Kroos, tài năng trẻ của ĐT Đức đang thể hiện sự bất mãn bởi tính tới thời điểm này tại VCK EURO 2012, anh mới được thi đấu 21 phút. Nhưng Kroos còn hạnh phúc chán nếu so với những cầu thủ khác, những người vào sân chỉ với mục đích câu giờ hoặc… đỡ phí suất thay người.

Tính ra, Kroos đã 3 lần được vào sân. Nhưng tất cả đều từ băng ghế dự bị và mỗi lần không quá 10 phút. Với nhiều CĐV Đức thì đó là một sự lãng phí, bởi Kroos vừa trải qua một mùa giải khá thành công ở Bayern. Trong màu áo của Hùm xám, Kroos đã thi đấu 2.350 phút và trở thành trụ cột của đội bóng này.

Song, tình cảnh của Kroos còn không… éo le bằng Nocerino. Tiền vệ này thi đấu nổi bật và là trụ cột của Milan. Tuy nhiên, tới thời điểm này, niềm tự hào của Rossoneri mới chỉ có đúng… 1 phút cống hiến cho Azzurri tại VCK EURO 2012 (gặp TBN ở vòng bảng). Đồng cảnh ngộ với Nocerino là Dujmovic của Croatia, hậu vệ này cũng chỉ thi đấu 1 phút và đã khăn gói cùng đội tuyển về nước sớm.

Kế đến có thể kể tới trường hợp của tiền đạo Negredo. Trong trận gặp Croatia, anh được HLV Del Bosque trao cho vẻn vẹn… 2 phút để chứng tỏ kỹ năng của một “sát thủ”. Với con số như vậy thì đến một siêu sao như Ronaldo hay Messi cũng chẳng thể hiện được gì. Hơn nữa, nhiều CĐV của xứ sở bò tót đã tỏ ra rất sốt ruột trước lối chơi cầm nhiều bóng nhưng không thấy bóng dáng tiền đạo của TBN trong vòng cấm địa đối phương. Họ tự hỏi vì sao Negredo, một cầu thủ đã ghi được 14 bàn cho Sevilla mùa giải vừa qua lại không được trao cơ hội. Thậm chí, thành tích ở CLB của Negredo còn tốt hơn so với Torres, người đã có 174 phút thi đấu tại EURO lần này.

Một số gương mặt đáng chú ý khác phải đóng vai dự bị là Defoe, Henderson (Anh) và Kuyt (Hà Lan). Cả ba cầu thủ này mới chỉ có 14 phút thi đấu trên sân. Tuy nhiên, Defoe và Henderson còn chút cơ hội cải thiện, do Tam sư đã lọt vào tứ kết. Trong khi đó, Kuyt đã sớm về nước cùng ĐT Hà Lan.

Tuy nhiên, những cầu thủ kể trên xem ra vẫn còn được HLV của họ ngó ngàng tới. Chứ rất nhiều ngôi sao đã bị lãng quên như Mata, Llorente (Tây Ban Nha), Borini (Italia), Mertesacker (Đức), Baines (Anh). Họ chưa một lần được vào sân, dù chỉ là từ băng ghế dự bị.

  •     Theo Bongdaplus

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.