feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

HLV Joachim Löw của đội tuyển Đức cho biết ông sẽ hoàn thành các đánh giá cuối cùng về đội hình đội tuyển Đức trước khi đưa ra quyết định loại bất kì cái tên nào trước chiến dịch Euro 2012.

Chiến lược gia 52 tuổi khẳng định chưa có cầu thủ nào chắc suất tham dự Euro. Löw mới công bố đội hình sơ bộ hồi đầu tuần. Danh sách đó đã gây một số bất ngờ nho nhỏ với sự góp mặt của những cái tên như Julian Draxler, Marc-Andre ter Stegen và Ilkay Gundogan.

Löw cũng đã phủ nhận việc những cầu thủ ít kinh nghiệm thi đấu chắc chắn sẽ bị loại nhưng cũng khẳng định họ sẽ là đối tượng được theo dõi đặc biệt sát sao: “Đương nhiên có những cầu thủ đang được theo dõi rất sát sao thời gian này. Nhưng tôi không cần phải nhấn mạnh bất kì cái tên nào. Nếu như những cầu thủ được nêu tên công khai chắc chắn sẽ bị loại (thì tôi sẽ không nêu tên một ai – TT&VH Online). Tất cả các cầu thủ đều có cơ hội như nhau.”

“Họ phải thuyết phục tôi trong quá trình tập luyện bằng cách làm việc không ngừng và trở nên mạnh mẽ hơn. Sau đó, họ sẽ có cơ hội giành lấy tấm vé tới Euro. Tất cả các cầu thủ đều phải cạnh tranh vị trí cho đội hình xuất phát.”

Đội tuyển Đức có rất nhiều lựa chọn cho đội hình - Ảnh: Getty

Löw cũng phác thảo kế hoạch của đội tuyển Đức trước thềm giải đấu. Ông cho biết ưu tiên hàng đầu lúc này là chắc chắn rằng tất cả các tuyển thủ được gọi đều có đủ thể lực cần thiết cho cuộc cạnh tranh vị trí.

“Chúng tôi sẽ làm mọi thứ tốt nhất có thể.  Khái niệm “quá trình hồi phục tại khu tập huấn” được chúng tôi sử dụng cho những cầu thủ không chơi bóng thường xuyên do chấn thương. Họ sẽ phải cố gắng lấy lại tình trạng sức khỏe tốt nhất. Mối lo ngại chủ yếu nằm ở Per Metersacker và anh em nhà Bender. Dortmund chắc chắn sẽ bị vắt kiệt sức sau trận chung kết cúp quốc gia. Vì thế, quá trình tập luyện của những cầu thủ này sẽ mang nặng tính cá nhân hơn, nhưng vẫn sẽ có 2 buổi tập mỗi ngày.”

“Các cầu thủ phải sẵn sàng cho chương trình tập luyện mạnh và liên tục. Trong giai đoạn tập huấn thứ hai tại Pháp, chúng tôi sẽ làm việc với bóng sống nhiều hơn. Còn ở thời kì thứ ba tại Ba Lan, chúng tôi sẽ điều chỉnh lại hệ thống chiến thuật của đội.”

Đội tuyển Đức sẽ bắt đầu chiến dịch khởi động cho Euro 2012 bằng trận giao hữu với Thụy Sĩ hôm 26 tháng Năm này. Đức được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2012.

  • Minh Chiến, TTVH


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.