feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Một kết quả hòa 3-3 sau 2 lượt trận khiến Real và Bayern phải bước vào loạt đấu súng đầy may rủi. Dù có được cú đúp nhưng Ronaldo, Kaka và Ramos đều không chiến thắng được thủ thành Neuer và thần may mắn. Với chiến thắng này, Bayern đã đặt một vé trở lại Allianz Arena trong trận tiếp Chelsea ở chung kết Champions League.

120 phút của trận bán kết lượt về Champions League giữa Real và Bayern đã kết thúc một cách kịch tính. Đội khách Hùm xám đã xuất sắc bắn hạ Kền Kền trắng ngay tại Bernabeu sau những pha luân lưu đầy may rủi.

Ngay từ đầu trận, Real đã chứng minh giá trị và sức mạnh của mình khi được thi đấu trên sân nhà. Real là đội dâng cao tấn công và tạo được nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ 5 của trận đấu, Di Maria tung cú dứt điểm trúng tay Abala và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vài chấm phạt đền. Trên chấm luân lưu, Ronaldo đã chiến thắng Neuer để mở tỷ số trận đấu.

Phút 14, Ronaldo tiếp tục nới nhân đôi cách biệt khi kết thúc gọn gẽ sau đường truyền của Oezil. Những phút tiếp theo đội chủ nhà liên tục gây sức ép lên phần sân đối phương nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Trong khi đó, Bayern lại quá quật cường và tận dụng tối đa cơ hội mỗi khi đối mặt với Casillas. Phút 27, Robben đã ấn định tỷ số sau 90 phút trên chấm penalty sau khi Gomez bị Pepe phạm lỗi trong khu cấm địa.

Trong cả hiệp 2 và hai hiệp phụ, Real và Bayern đều không thể cụ thể hóa những cơ hội bằng bàn thắng. Với tỉ số hoà 3-3 sau hai lượt trận, hai đội tiếp tục phân định thắng thua trên chấm luân lưu để xác định cái tên sẽ có mặt ở trận chung kết tại Munich.

Trên chấm luân lưu, Ramos, Ronaldo và cả Kaka đều không chiến thắng được Neuer và sự chớ trêu của số phận. Trong khi đó, Alaba, Gomez và Schweinsteiger đều chiến thắng Casillas để có mặt trong trận chung kết.

Bàn thắng
Real: 
Ronaldo (6', 14')
Bayern: Robben (27')

Real 1-3 Bayern: Schweinsteiger ấn định chiến thắng 3-1 cho Bayern sau loạt penalty

Real 1-2 Bayern: Ramos sút lên trời

Real 1-2 Bayern: Lahm lại thua Casillas

Real 1-2 Bayern: Alonso rút ngắn tỷ số

Real 0-2 Bayern: Kross: không chiến thắng Casillas

Real 0-2 Bayern: Kaka cũng tiếp bước Ronaldo khi không thể chiến thắng Neuer

Real 0-2 Bayern: Gomez giành chiến thắng

Real 0-1Bayern: Ronaldo sút trượt 

Real 0-1 Bayern: Alaba chiến thắng Cassillas

Casillas sẽ bắt trước. Các cầu thủ Bayern sẽ được đá trước

Hết giờ......... Với tỷ số hòa 3-3 sau 2 lượt trận, cả hai bên sẽ phải đá luân lưu để phân định đội thắng thua.

Phút 120: Boateng đã bị đau và đang cần sự trợ giúp của các bác sỹ. Đúng lúc này trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu. 

Phút 118: Marcelo có pha độc diễn từ sân nhà và vượt qua 4 cầu thủ đội khách. Tuy nhiên, đường chuyền của anh cho Higuain lại rơi vào thế việt vị. Rất tiếc cho Real trong tình huống này.

Phút 116: Granero đã ngã trong vòng cấm nhưng không có penalty cho Real. Không những vậy, Granero còn phải nhận thẻ vàng cho pha ăn vạ.

Phút 113: Kaka có bóng trong khu cấm địa nhưng pha xử lý của ngôi sao người Brazil lại quá hiền và không thể chiến thắng hàng thủ của Bayern.

Phut 111: Sự thay đổi người cuối cùng của Real,Granero vào thay Oezil.

Phút 110: Bên ngoài sân Granero đã khởi động. Đây có thể là con bài chiến thuật cuối cùng của Mourinho. Ở trận lượt đi, Granero cũng vào sân từ băng ghế dự bị.

Phút 106:
 Real có sự thay đổi người thứ 2. Higuain vào sân thay Benzema

Hiệp phụ thứ 2 đã bắt đầu, Bayern giành quyền giao bóng.

Hết giờ.... Hiệp phụ thứ nhất đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Phút 105: Badstuber nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi từ phía sau với Benzema. Tương tự Gustavo, Badstuber sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo. Đúng lúc này hiệp phụ thứ nhất cũng đã kết thúc, hai đội đổi sân tiếp tục thi đấu.

Phút 103: Gustavo đã phải nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Pepe. Với chiếc thẻ vàng này, Gustavo sẽ vắng mặt trong trận chung kết nếu Bayern giành quyền đi tiếp.

Phút 98: Các cầu thủ Real liên tục tấn công nhằm tìm khai thác sự sai lầm bên hàng thủ Bayern. Tuy nhiên, đội khách vẫn chơi hết sức chủ động và có chiều sâu.

Phút 96: Bayern có sự thay đổi đầu tiên. Thomas Mueller vào sân thay Ribery

Phút 94: Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Real đã dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt. Tuy nhiên, Bayern vẫn cho thấy sự tỉnh táo trong những pha phòng ngự. Không có gì nguy hiểm cho thủ thành Neuer.


Hiệp phụ thứ nhất chính thức bắt đầu. Real là đội giao bóng trước.


Hết giờ.... Như vậy tỷ số 2-1 cũng đồng nghĩa với việc cả hai đội sẽ phải thi đấu thêm hiệp phụ để phân định thắng thua. Hiệp 2 của trận đấu xuất hiện sự toan tính nhiều hơn thay vì chọn lối chơi hoang dã như hiệp 1.

Phút 90: Robben đã phải nhận thẻ vàng sau pha phản ứng với trọng tài. Hiệp 2 được bù giờ thêm 2 phút.

Phút 90: Liên tiếp có những pha phạm lỗi từ xa của các cầu thủ hai bên. Tính an toàn giờ được đặt lên hàng đầu. 

Phút 85: Gomez đã có cơ hội đối mặt với thủ thành Casillas nhưng lại không thể dứt điểm. Trong những phút vừa qua các pha tấn công mềm mại của các cầu thủ Bayern đang hóa giải thành công sự tinh quái và khả năng gây đột biến của Ronaldo. Các cầu thủ Real đang lui về tham gia phòng ngự. 

Phút 80: Vẫn chưa có cơ hội nào thực sự diễn ra. Chỉ còn 10 phút nữa và nếu tỷ số này giữ nguyên, cả hai bên sẽ phải bước vào hiệp phụ. Càng về cuối trận, sự toan tính được cả Mourinho và Jupp Heynckes được đặt lên hàng đầu.

Phút 76: Real thay người: Kaka vào sân thay Di Maria. 

Phút 74: Kaka đã khởi động bên ngoài đường pitch. Rất có thể HLV Mourinho sẽ có sự thay đổi trong những phút tới.

Phút 71: Liên tục có những pha phạm lỗi, ăn miếng trả miếng của hai bên ở khu vực giữa sân. Trận đấu đang diễn ra vẫn hết sức cởi mở nhưng không thiếu đi sự thận trọng.

Phút 67: Robben đã có pha khoét sâu vào cánh của Pepe. Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã đẩy bóng qua người Pepe nhưng thủ thành Casillas đã phán đoán đúng tình huống và băng ra bắt gọn. Bayern đang chơi chủ động trong các tình huống phối hợp lên bóng.

Phút 66: Chưa có tình huống nào thực sự nguy hiểm diễn ra trong những phút vừa qua. Cả hai bên đang chủ động kiểm soát bóng và khai tấn công ở khu vực trung lộ. Bayern đang vượt trội về cơ hội so với đội chủ nhà.

Phút 61: Trên khán đài, HLV trưởng ĐT Đức, Joachim Loew cũng có mặt để theo dõi các học trò của mình thi đấu.

Phút 59: Phạm lỗi, Alonso phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi thô bạo với Ribery. Với chiếc thẻ vàng này, Alonso sẽ phải vắng mặt trong trận chung kết, nếu Real vượt qua Bayern.

Phút 57: Không vào.... 
Từ một đường chuyền của đồng đội, Benzema có bóng ở góc khá hẹp bên cánh phải nhưng tuyển thủ người Pháp vẫn quyết định tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên, thủ thành Neuer đã phản xạ và cản phá kịp thời.

Phút 53: Trong những phút vừa qua, cả hai bên đều không còn duy trì được tốc độ cao như những phút của hiệp 1. Những pha tranh chấp chỉ tập chung ở khu trung lộ. Bắt đầu xuất hiện những pha phạm lỗi từ xa của hai bên.

Phút 48: Bayern bắt đầu có nhiều hơn các pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành Casillas. Hùm xám nên duy trì nhịp độ tấn công như trong những phút cuối hiệp 1. Tỷ lệ kiểm soát bóng của Bayern đang là 59%, còn Real chỉ là 41%.

Hiệp 2 trận Real - Bayern bắt đầu. Đội chủ nhà Real giao bóng trước

Kết thúc hiệp 1. Tỷ số tạm thời là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà Real


Phút 45: Robben có pha đột phá táo bạo ngay vạch 16m50 và bị phạm lỗi. Chính cầu thủ người Hà Lan sẽ thực hiện pha sút phạt này. Tuy nhiên, Robben đã không thắng được thủ thành Casillas. Sau tình huống trên, trọng tài đã thổi còi kết thúc hiệp 1.

Phút 42: Từ pha ném biên của Robben, Gomez đã đối mặt với thủ thành Casillas nhưng cú xoay người đón bóng của Super Mario lại không đúng ý đồ. Một pha tấn công khá tinh tế của Robben và Gomez. 

Phút 40: Real thi đấu rất bế tắc trước hàng thủ Bayern. Các cầu thủ tấn công của đội chủ nhà liên tục bị kèm chặt và không thể tìm ra kẽ hở. Những pha bóng đáng chú ý của Real giờ chỉ đến từ các tình huống sút xa vu vơ hoặc từ các tình huống cố định. Bayern đang thi đấu khởi sắc sau bàn thắng rút ngắn khoảng cách của Robben.

Phút 37: Từ khoảng cách gần 25m, Ronaldo đã tung ra cú dứt điểm thẳng về phía Neuer. Song pha đá phạt của CR7 lại quá nhẹ và đi đúng vào vị trí của thủ thành người Đức.

Phút 35: Sau một loạt các pha phối hợp nhỏ bên cánh trái, bóng được truyền thẳng vào trung lộ cho Ribery. Sau một pha xoay sở ở phạm vi hẹp, cầu thủ người Pháp đã ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt. 


Phút 32: Di Maria đang bị đau và nằm giữa sân. Cầu thủ người Argentina đã bị đau sau pha tranh chấp với Abala

Phút 27: VÀOOOOO.... Robben. Trên chấm 11m, Robben đã chiến thắng thủ thành Casillas. Tỷ số bây giờ đã là 2-1. Với tỷ số này, cả hai đội đã trở lại vạch xuất phát khi có cùng kết quả với trận lượt đi.

Phút 26: Penalty cho Bayern. Sau một pha phối hợp nhịp nhàng, Robben đã tung ra đường tạt cánh cho Gomez nhưng tiền đạo cao kều này đã bị Pepe cản người trái phép. Một quả penalty cho Bayern. Sau tình huống trên Pepe đã phải nhận thẻ vàng.

Phút 24: Bayern đang tìm một bàn thắng rút ngắn khoảng cách bằng những pha phối hợp ngắn ở khu vực trung lộ. Tuy nhiên nhưng pha kết thúc của đội khách lại quá hiền hoặc không chính xác.

Phút 14: VÀOOOO..... Ronaldo. Từ đường chọc khe của Oezil, Ronaldo có bóng trong tình huống đối mặt với thủ thành Neuer. Không quá khó khăn cho thủ thành người Bồ hạ gục Neuer. Chưa đầy 15 phút hiệp 1, Ronaldo đã đưa Real có được 2 bàn thắng sớm.


Phút 12: Không vàoooo.... sau cú dứt diểm từ xa của Gomez, thủ thành Casillas không bắt bóng dính và Ribery đã lao vào sút bồi nhưng không thành công. Bayern đang chủ động tấn công sau bàn thua chóng vánh.

Phút 8: Không vàooooo. Ngay sau khi để thủng lưới, Bayern có pha bỏ lỡ cực kỳ đáng tiếc. Từ một sai lầm của hàng thủ, Abala cướp được bóng rồi tung cú căng ngang cho Robben. Cầu thủ chạy cánh dứt điểm đệm lòng bay vọt xà từ khoảng cách chưa đầy 6m. Một pha bỏ lỡ hết sức đáng tiếc của các cầu thủ đội khách.

Phút 6: VÀOOOOO..... Ronaldo. Trên chấm 11m, Ronaldo đã có bàn thắng sớm sau khi đánh lừa thủ thành Neuer.

Phút 5: Penalty cho Real. Từ cú dứt điểm bóng sống của Di Maria, bóng trúng tay Abala và trọng tài đã chỉ vào chấm 11m.

Phút 3: Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real đã dồn lên tấn công. Từ đợt tấn công bên cánh trái, Benzema đột phá bên cánh phải rồi tung ra đường chuyền cho Khedira dứt điểm nhưng không thành công.

Hiệp 1 trận Real - Bayern bắt đầu. Đội khách Bayern giao bóng trước

Nếu nhận thêm thẻ vàng, Pepe và Xabi Alonso sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tiếp theo. Trong khi đó, J.Boateng, Lahm, Badstuber, Alaba và Kroos cũng đã phải nhận thẻ vàng. 

Trên khán đài HLV ĐT Tây Ban Nha Vicente Del Bosque cũng có mặt để dự khán. Khán đài B Bernabeu đã dựng hẳn một bức hình Ronaldo kèm theo số 7. Điều này chứng tỏ CĐV Real hoàn toàn tin tưởng vào một kết quả có lợi cho Kền Kền trước Bayern và gánh nặng được đặt trọn lên vai CR7 trong trận bán kết lượt về Champions League.

Hai đội bắt đầu ra sân làm thủ tục trước trận

So với trận lượt đi, Bayern không có bất kỳ sự thay đổi nào trong đội hình xuất phát. Trong khi đó, do có tội đồ Coentrao - người đã để Lahm vượt qua trước khi căng ngang chính xác để Gomez ghi bàn đã không được Mourinho tung ra sân từ đầu. Thay thế cho Coentrao chính là Marcelo.

Đội hình thi đấu
Real Madrid: 
Casillas, Pepe, Ramos, Marcelo, Arbeloa, Khedira, Oezil, Alonso, Ronaldo, Benzema, Di Maria
Dự bị: Adan, Coentrao, Albiol, Granero, Callejon, Kaka, Higuain

Bayern: Neuer, J.Boateng, Lahm, Badstuber, Ribery, Robben, Alaba, Gustavo, Schweinsteiger, Kroos, Gomez
Dự bị: Butt, Rafinha, Contento, Pranjic, Tymoshchuk, Olic, Mueller

  • TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.