feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Theo HLV Joachim Löw, các ngôi sao như Mario Goetze, Bastian Schweinsteiger, Miroslav Klose và Per Mertesacker sẽ phải chứng minh thể lực trước khi ông chốt danh sách đội tuyển Đức dự Euro 2012.


Được biết, HLV Joachim Löw sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tới Ba Lan và Ukraine mùa hè này trước ngày 1/6 tới. Trước khi chốt danh sách, những cầu thủ trên sẽ có mặt tại trại tập chung Sardinia và tới miền nam nước Pháp để rèn thể lực trước khi lên đường tham dự Euro 2012.

“Quyết định chọn cầu thủ sẽ được đưa ra sau 2-3 tuần tập huấn. Tôi nhận thấy rằng khá nhiều cầu thủ không đảm bảo thể lực sau một thời gian chấn thương. Do đó chúng tôi quyết định sẽ sử dụng những cầu thủ khác thay thế. Tuy nhiên, tôi sẽ không quyết định điều đó ngay bây giờ”, Löw trả lời phỏng vấn tờ Bild.

Löw vẫn chờ sự trở lại của Goetze

Theo đó, Goetze xuất hiện trong màu áo ĐT Đức từ hồi đầu năm 2012. Song cầu thủ 19 tuổi này đã bị chấn thương háng. Tương tự Goetze là Schweinsteiger – cầu thủ mới trở lại sau khi bị rách dây chằng mắt cá chân hồi đầu tháng 2 nhưng vẫn chưa đảm bảo thể lực. Trong khi đó, hậu vệ Arsenal - Mertesacker - đang trong quá trình phục hồi sau ca phẫu thuật rách dây chằng mắt cá chân và phải nghỉ đến hết mùa giải. Còn Klose cũng bị đau đùi từ tháng trước nhưng nhiều khả năng ngôi sao của Lazio sẽ thi đấu trở lại trong tuần sau.

Cũng theo Löw, hiện ông đang có trong tay những cầu thủ khá xuất sắc ở hàng tiền vệ như Marco Reus (M’Gladbach) và Andre Schuerrle (Leverkusen). Với hai cầu thủ trên, những Goetze hay Schweinsteiger sẽ không còn nhiều giá trị trong sơ đồ chiến thuật của Löw tại kỳ Euro 2012?

Ở Euro 2012, ĐT Đức nằm chung bảng B với Bồ Đào Nha, Hà Lan và Đan Mạch.

  • TÂN MAI - Bongdaplus.vn


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.