feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

HLV Joachim Löw bắt tay vào kế hoạch dài hơi hướng tới VCK Euro 2012 bằng việc kiểm tra phong độ của một số cầu thủ đang là trụ cột của ĐT Đức.

Theo thông báo mới nhất trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đức, ông Löw và trợ lý của mình là Hansi Flick đã bay tới Tây Ban Nha để chứng kiến trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona. Bên cạnh việc theo dõi trận đấu đỉnh cao của bóng đá châu Âu, đây cũng là cơ hội để ông kiểm tra năng lực của bộ đôi Mesut Oezil và Sami Khedira.

Đây là 2 trụ cột có vai trò quan trọng trong lối chơi của ĐT Đức. Trong một trận cầu đỉnh cao như thế này, HLV Löw sẽ có thể chứng kiến được phong độ hiện tại của cả Oezil và Khedira.

Ngoài việc dự khán trận El Clasico, ông Löw và trợ lý Flick cũng sẽ có cuộc gặp gỡ Oezil, Khedira và cả HLV Jose Mourinho để trao đổi kinh nghiệm cũng như những quan điểm của nhau.

Vào ngày mai (12/12), HLV Löw và trợ lý Flick sẽ bay tới Anh để xem trận đấu giữa Chelsea và Man City ở vòng 15 Premier League diễn ra tại Stamford Bridge, London.

Ở VCK Euro 2012 tới đây, ĐT Đức nằm ở bảng B cùng với Hà Lan, Bồ Đào Nha và Đan Mạch. Đây là một bảng đấu khó khăn và việc chuẩn bị kĩ lưỡng cho giải đấu tại Ba Lan và Ukraina là điều mà Joachim Löw cần phải làm từ lúc này.

  • N.Q (TTVH tổng hợp)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.