feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Chấm điểm Đức (3-0) Hà Lan: Klose - Müller  Ozil toả sángHà Lan là đương kim Á quân thế giới. Nhưng nên nhớ, người Đức cũng đã đoạt ngôi vị thứ 3 thế giới tại vòng chung kết WC 2010. Vào trận với tâm lý “giao hữu”, Hà Lan đã bị Đức dạy cho 1 bài học nhớ đời bằng sự toả sáng của bộ ba Klose - Müller – Özil.

Dù chỉ là 1 trận đấu giao hữu nhưng cuộc chạm trán giữa đội bóng đương kim Á quân thế giới và đội đoạt huy chương đồng WC 2010 vẫn khiến nhiều người trông đợi. Không phụ lòng NHM trái bóng tròn, cuộc chiến đã diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên.
Chấm điểm Đức (3-0) Hà Lan: Klose - Müller  Ozil toả sáng
Bộ 3 Klose - Müller – Özil thi đấu quá hay


Liên tục, cả Đức và Hà Lan đều có được những cơ hội hãm thành nguy hiểm khiến CĐV hai đội phải thót tim lo sợ. Nhưng vào trận với tâm lý tốt hơn, Đức mới là người có bàn thắng mở tỷ số.

Phút 15, từ đường tạt bóng bên cánh trái của tiền vệ Toni Kroos, bóng tìm đến lão tướng Miroslav Klose. Trong tư thế không bị ai kèm, chân sút hiện đang thi đấu cho CLB Lazio thoải mái chuyền vào cho Thomas Müller băng lên dứt điểm cận thành ghi bàn. 1-0 cho Đức.

Phút 26 của trận đấu, Đức lại một lần nữa chọc thủng lưới người Hà Lan. Bên cánh phải, tiền vệ Mesut Özil không bị ai theo kèm và anh thoải mái tung đường chuyền như đặt cho lão tướng Miroslav Klose bật cao đánh đầu vô cùng hiểm hóc hạ gục thủ môn Maarten Stekelenburg.

Để bị thủng lưới tới 2 bàn nhưng Hà Lan vẫn tiếp tục thi đấu chủ quan. Phút 66, De Jong phạm sai lầm nghiêm trọng ở giữa sân giúp Klose có bóng. Tiếp sau đó, đội chủ nhà có màn phối hợp như đá tập giữa bộ 3 Klose - Müller – Özil. Cuối cùng, tiền vệ đang khoác áo CLB Real Madrid nhẹ nhàng dứt điểm vào lưới trống, ấn định chiến thắng 3 sao cho người Đức.

Chấm điểm Đức (3-0) Hà Lan: Klose - Müller  Ozil toả sáng
Không có chỗ cho những sai lầm như của De Jong (66’)


Trận này, Hà Lan đã thi đấu quá tồi tệ. Vào trận với tâm lý “giao hữu”, tất cả các tuyến của đội khách đều không hoàn thành nhiệm vụ và thi đấu cực kỳ mờ nhạt, thiếu tập trung.

Trong khi đó, sự xuất sắc của hàng tiền vệ và tiền đạo bên phía đội chủ nhà đã bù đắp cho những sơ hở ở hàng thủ. Những Toni Kroos, Sami Khedira đều đã thi đấu tốt. Đặc biệt bộ 3 Klose - Müller – Özil chơi vô cùng xuất sắc và đều được Goal.com cho 8.5 điểm. Riêng Müller được chọn là người xuất sắc nhất trận.
Điểm số cụ thể của Goal.com:

Đức: 
Neuer - 6.0, Badstuber - 5.0, Mertesacker - 4.0, Aogo - 6.5, Boateng - 6.5, Boateng - 7.5, Khedira - 7.5, Özil - 8.5, Podolski - 5.0, Müller - 8.5, Klose - 8.5

Thay người: Reus - Không chấm, Höwedes - 6.5, Hummels - 6.5, Götze - 6.0, Rolfes - Không chấm, Bender - Không chấm

Hà Lan: 
Stekelenburg - 6.0, Mathijsen - 4.0, Heitinga - 4.5, Braafheid - 4.0, van der Wiel - 6.5, Strootman - 4.5, van Bommel - 5.0, Sneijder - 6.0, Kuyt - 6.0, Babel - 6.5, Huntelaar - 5.0

Thay người: Wijnaldum - Không chấm, De Jong - 5.0, Luuk de Jong - Không chấm

  • Bongda


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.