feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Sau khi tỏa sáng trong màu áo Real Madrid, sát thủ Gonzalo Higuain tiếp tục bùng nổ với một hattrick qua đó giúp Argentina mở màn vòng loại World Cup 2014 đầy ấn tượng, trong khi những ngôi sao như Müller, Nasri cũng thi đấu đầy ấn tượng trong loạt trận quốc tế vừa qua.

Thủ môn:
Manuel Neuer (Đức): Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Bayern Munchen đã giúp cỗ xe tăng Đức bảo toàn mạch trận toàn thắng của mình ở vòng loại Euro 2012. Không những chứng tỏ đẳng cấp của một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới bằng những phản xạ xuất sắc, đặc biệt là cú dứt điểm hiểm hóc của Hamit Altiltop, Neuer thậm chí còn góp công lớn vào hai bàn thắng của ĐT Đức với những cú phát bóng cực kỳ chính xác.
 
 
Neuer tiếp tục khẳng định vị trí không thể thay thế trong khung gỗ ĐT Đức
 
Hậu vệ:
Eliseu (Bồ Đào Nha): Chưa đem lại sự chắc chắn như Jose Bosingwa tuy nhiêu Eliseu cũng đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình bên phía hành lang cánh phải của đội tuyển áo màu bã trầu. Tốc độ cùng thể lực sung mãn của Eliseu đã khiến hàng thủ Iceland không ít lần chao đảo mỗi khi cầu thủ này dâng cao tấn công.

Vicent Kompany (Bỉ): Đội trưởng của gã nhà giàu Manchester City chính là một trong những niềm hi vọng lớn nhất của đội tuyển Bỉ ở vòng loại Euro 2012. Trong trận đấu với Kazakhstan, Kompany không chỉ xuất sắc trong nhiệm vụ làm thủ lĩnh hàng thủ mà còn đóng góp 1 bàn thắng giúp “những chú quỷ đỏ” giành chiến thắng tưng bừng 4-1 qua đó soán vị trí thứ 2 ở bảng A của Thổ Nhĩ Kỳ.

Diego Lugano (Uruguay): Mặc dù thi đấu ở vị trí trung vệ tuy nhiên Diego Lugano đã tỏa sáng với một cú đúp qua đó giúp các nhà ĐKVĐ Copa America đè bẹp Bolivia với tỉ số 4-2 trong trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2014 tổ chức tại Brazil.

Aleksandar Kolarov (Serbia): Thêm một cầu thủ đang đầu quân cho The Citizens đã có một trận đấu xuất sắc trong loạt trận quốc tế vừa qua là hậu vệ cánh trái Kolarov. Tốc độ cùng những cú dứt điểm trái phá của cựu cầu thủ Lazio đã khiến hàng phòng ngự trứ danh của Italia không ít lần chao đảo.

 
ĐT Pháp đang thăng hoa nhờ cảm hứng từ đôi chân Samir Nasri
 
Tiền vệ:
Samir Nasri (Pháp): Những chú gà trống Gaulois tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chiếc vé chính thức đến Ba Lan và Ukraina với Bosnia ở bảng D với chiến thắng 3-0 trước Albania. Samir Nasri chính là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu vừa qua khi liên tục khiến tất cả phải trầm trồ với những pha làm xiếc của mình đồng thời đóng góp một pha kiến tạo đẹp mắt cho Loic Remy ghi bàn.

Thomas Müler (Đức): Vua phá lưới World Cup 2010 tiếp tục chứng tỏ cái duyên của mình trong màu áo Mannschaft khi in dấu giày trong cả 3 bàn thắng vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ. Sau khi kiến tạo cho Gomez mở tỉ số, Müler tự mình ghi bàn thắng thứ 2 với một cú đặt lòng chính xác từ ngoài vòng cấm trước khi kiếm được quả đá 11m cho Schweinsteiger ấn định tỉ số 3-1.

Zvjezdan Misimovic (Bosnia): Tiền vệ sáng tạo của Dynamo Moscow đã góp công lớn vào chiến thắng 5 sao của Bosnia trước Luxembourg khi thi đấu bùng nổ trong vị trí nhạc trưởng đồng thời lập được một cú đúp. Với kết quả này, Bosnia và Pháp sẽ bước vào trận đấu sinh tử đề đoạt chiếc vé chính thức dự Euro 2012 ở vòng đấu cuối cùng.

Dennis Rommedahl (Đan Mạch): Cũng như Misimovic, lão tướng Rommedahl đã tỏa sáng với một cú đúp để giúp những chú lính chì đè bẹp đảo Cycrus với tỉ số 4-1 qua đó sẵn sàng để bước vào trận đấu quyết định chiếc vé chính thức đến Ba Lan và Ukraina của bảng H với Bồ Đào Nha.

 
Chân sút Higuain đang đạt một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp
 
Tiền đạo:
Loic Remy (Pháp): Chân sút 24 tuổi này đã khủng bố hàng phòng ngự đội khách Albania bằng những bước chạy đầy tốc độ và dũng mãnh của mình. Với màn trình diễn đầy ấn tượng cùng một bàn thắng, Remy chắc chắn đã tạo được ấn tượng tốt trong mắt HLV Lauren Blanc.

Gonzalo Higuain (Argentina): Hattrick của siêu tiền đạo Higuain đã giúp Alcebileste khởi động vòng loại World Cup 2014 một cách không thể tốt hơn khi đánh bại đối thủ khó chơi Chile với tỉ số 4-1. Chân sút của Real Madrid đang thể hiện một phong độ khủng khiếp khi lập được 2 cú hattrick trong 2 trận đấu gần đây.

  • Ngọc Trung, dantri


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.