feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Bị Jenson Button nẫng tay trên chiến thắng ở vòng cuối của chặng Grand Prix tại Montreal, Sebastian Vettel nhanh chóng tìm được cách giải sầu...

Đang đầu quân cho đội đua Red Bull, Vettel chẳng mấy khó khăn để thu xếp một buổi tập với New York Red Bulls - CLB bóng đá cũng thuộc quyền sở hữu của gã khổng lồ trong ngành sản xuất nước tăng lực. Tay đua 23 tuổi người Đức có dịp thử chân cẳng với những ngôi sao vang bóng một thời của sân cỏ thế giới như Thierry Henry và Rafael Marquez. Tan buổi tập, hai bên vui vẻ trao đổi áo đấu cho nhau. Baby Schumi có thể diện ngay chiếc áo mang số 14 quen thuộc của Titi, chứ cựu tuyển thủ Pháp thì chẳng biết bao giờ mới có dịp được thử qua bộ trang phục thi đấu trên đường đua F1 của anh bạn chuyên ngồi sau vô lăng.

Đây không phải lần đầu tiên Vettel thể hiện tình yêu bóng đá như vậy. Chuyện anh mặc áo của đội tuyển Đức cổ vũ mỗi dịp ĐT Đức tranh tài ở World Cup hay EURO thì chẳng nói làm gì. Ông vua mới trên đường đua tốc độ hấp dẫn nhất hành tinh còn rất tích cực tận dụng những cơ hội hiếm hoi được trổ tài trên sân cỏ. Mỗi lần các tay đua F1 xỏ giày đá từ thiện, Vettel không bao giờ vắng mặt.

Mới đây nhất, Vettel vừa góp mặt vào trận cầu từ thiện trên sân Louis II trước thềm Grand Prix Monaco 2011. Cùng chung đội “Ngôi sao vì trẻ em” với anh hôm đó còn có các đồng nghiệp Fernando Alonso, Nico Rosberg, Felipe Massa, Vitay Petrov…

Trở lại với buổi tập kể trên, một cầu thủ của New York Red Bulls hứng chí chia sẻ trên mạng xã hội Twitter: “Sau khi thử sức với chúng tôi, Vettel quyết định sẽ không tạt ngang sang bóng đá mà vẫn chung tình với F1”.

  • Đức Hạnh, Bongdaplus

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.