feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Sau nhiều tháng thương thảo, cuối cùng HLV người Đức Falko Goetz đã đồng ý dẫn dắt tuyển Việt Nam với mức lương 25.000 USD/tháng.


Thông tin này do chính chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Nguyễn Trọng Hỷ xác nhận với báo giới. Trước đây, VFF không thể tìm được tiếng nói chung với chiến lược gia người Đức xung quanh vấn đề bồi thường nếu một bên đơn phương phá bỏ hợp đồng.
 
Cụ thể theo yêu cầu của ông Falko Goetz, mức bồi thường hợp đồng lên tới 16 tháng lương. Trong khi đó, VFF chỉ đồng ý bồi thường 2 tháng lương. Sau một thời gian dài đàm phán cuối cùng HLV người Đức đã đồng ý với đề nghị của VFF.
 
Theo yêu cầu của VFF, chậm nhất vào ngày 30/5, ông Falko Goetz phải có mặt tại Việt Nam để thống nhất lần cuối cùng tất cả các điều khoản. Dự kiến từ ngày 1/6 tới, ông Falko Goetz sẽ chính thức nhận nhiệm vụ tại đội tuyển Việt Nam.
 
Trong bản hợp đồng với HLV Goetz có một chi tiết đáng chú ý. Nếu không thể gặt hái được thành công tại SEA Games 26 thì HLV người Đức này sẽ phải từ chức với mức bồi thương như đã nêu ở trên.
 
Do thời gian quá gấp gáp nên ông Mai Đức Chung sẽ vẫn tạm dẫn dắt tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng sơ loại World Cup 2014 gặp Macau. Còn Olympic Việt Nam sẽ do ông Phan Thanh Hùng đảm tránh để đấu với A rập – Xê út tại vòng loại Olympico 2012.

  • Minh Quang, vnmedia


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.