feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Một chiến thắng được dự báo trước của cỗ xe tăng Đức trước chú lùn Kazakhstan. Hơn thế nữa, tiền đạo Klose lập cú đúp trong lần kỉ niệm 10 năm khoác áo đội tuyển quốc gia của mình.

Trước đối thủ yếu hơn hẳn, Đức vẫn tung ra đội hình mạnh nhất của mình lúc này với các trụ cột như Ozil, Podolski hay Klose. Họ hoàn toàn làm chủ thế trận và liên tục gây sức ép lên thủ thành Loriya.

Và bàn thắng là điều tất yếu đến với họ ngay từ phút thứ 3. Từ quả tạt của Schweinsteiger, Klose dễ dàng đưa bóng vào lưới mở tỉ số trận đấu.

Chưa hài lòng với 1 bàn thắng, HLV Joachim Low chỉ đạo các học trò tấn công nhiều hơn nữa khiến Kazakhstan phải rơi vào thế chống trả đến tội nghiệp.

Phút 25, Ozil có đường chuyền tuyệt vời cho Thomas Muller bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt.

Khi hiệp 1 trôi về những phút cuối cùng, bộ đôi Ozil và Muller một lần nữa có pha phối hợp ăn ý. Pha kiến tạo đẹp mắt của Ozil được Muller tận dụng rất tốt với cú dứt điểm hoàn hảo của mình dễ dàng hạ gục thủ thành Loriya.

Bước vào hiệp 2, HLV Joachim Low lần lượt tung Mario Gomez, Toni Kroos và Mario Goetze vào sân.

3 bàn thắng là quá đảm bảo cho chiến thắng nên Đức chủ động chơi chậm lại. Về phía Kazakhstan, đây là thời gian quý báu cho họ tìm được bàn thắng danh dự. Thế nhưng, những gì đội khách làm được chỉ là cú sút chạm cột dọc của Kukeyev.

Phút 88, Klose kết thúc một ngày thi đấu đáng nhớ của mình với bàn thắng ấn định tỉ số 4-0 cho tuyển Đức. Trong một pha bóng hỗn loạn, Khedira băng vào vòng cấm địa và có đường chuyền dọn cỗ cho Klose dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Với chiến thắng này, cỗ xe tăng Đức tiếp tục vững tiến với ngôi đầu bảng A và xem như một vé tham dự Euro 2012 đã thuộc về họ.

Ở bảng B, tuyển Nga bị Armenia cầm hoà không bàn thắng trên sân khách.

Ở bảng F, bất ngờ đã xảy ra khi Croatia thất thủ 0-1 trước Georgia.
Đội hình thi đấu:

Đức: Neuer, Lahm, Mertesacker, Badstuber, Aogo, Schweinsteiger (Goetze77'), Khedira, Muller (Kroos 77'), Ozil, Podolski (Gomez 66'), Klose.

Kazakhstan: Loriya, Chernyshov, Abdulin, Chichulin, Irismetov, Khizhnichenko, Zhumaskaliyev, Konysbayev, Nurgaliev (Kukeyev60'), Nurdauletov (Baizhanov46'), Geteriev.

Tỉ số:
4-0


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.