feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Sau khi Van Bommel đến với Milan, chiếc băng thủ quân của Bayern đã có chủ mới. Tuy nhiên, hậu quả của việc này có thể dẫn đến mâu thuẫn trong nội bộ đội bóng…

Rắc rối giữa Van Bommel và HLV Van Gaal được giải quyết bằng việc ra đi của tiền vệ người Hà Lan. Cựu đội trưởng Bayern phải cuốn gói khỏi sân Alianz Arena là chuyện đã được dự báo từ trước. Tuy nhiên sự việc xảy ra chóng vánh ngoài sự tưởng tượng của mọi người, bởi trước đó báo chí Đức còn cho biết Van Bommel sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Hiện tại, Philipp Lahm đã được HLV Van Gaal lựa chọn làm tân đội trưởng của Hùm xám xứ Bavaria. Nhưng quyết định chọn thủ lĩnh thứ 15 của Bayern trong kỷ nguyên Bundesliga lại không nhận được sự ủng hộ từ phía toàn bộ các thành viên trong đội bóng. Theo nhiều người, Schweinsteiger xứng đáng đeo chiếc băng thủ quân của Bayern hơn, bởi lối chơi của nhà ĐKVĐ Bundesliga chịu ảnh hưởng rất nhiều vào phong độ của tiền vệ 26 tuổi này.Philipp Lahm cần chứng tỏ được khả năng của mình

Theo đó, mâu thuẫn giữa hai phe ủng hộ 2 tuyển thủ người Đức có thể dẫn đến cuộc nội chiến ở Bayern. Hơn nữa trước đây, Lahm từng có hiềm khích với Schweinsteiger. Được biết, hậu vệ 27 tuổi này từng đánh bại người đồng đội ở Bayern trong cuộc đua giành chiếc băng thủ quân của ĐT Đức. Vì thế, kết quả lần này lại càng khoét sâu thêm mâu thuẫn giữa hai ngôi sao đều có vai trò quan trọng trong lối chơi của Hùm xám xứ Bavaria.

Rõ ràng, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến tham vọng bảo vệ ngôi vương của thầy trò HLV Van Gaal. Hiện tại, với 14 điểm ít hơn so với đội dẫn đầu Dortmund, đội chủ sân Alianz Arena được nhận định chỉ còn 1% để bảo vệ ngôi vương. Tuy nhiên giờ đây, nội bộ Bayern có nguy cơ bị chia rẽ sau khi có đội trưởng mới. Vì thế, khả năng thành công của nhà ĐKVĐ sẽ bị hẹp lại rất nhiều nếu chuyện này trở thành sự thật.

Theo đó, việc làm quan trọng lúc này đối với HLV Van Gaal là duy trì được tinh thần đoàn kết trong nội bộ đội bóng. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không dễ thực hiện. Để chứng minh cho sự lựa chọn đúng đắn của mình, nhà cầm quân người Hà Lan cần giúp đỡ Philipp Lahm để cậu học trò có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nếu không, rất khó biết được vận mệnh của Bayern ở mùa giải năm nay sẽ ra sao.
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.