feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Tiếp đội bóng được đánh giá là yếu nhất của bảng A, đội bóng của HLV Joachim Loew đã không nhiều thời gian để khẳng định sức mạnh của một đội bóng lớn. Sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Áo ở ngày ra quân, Mannschaft thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng đậm 6-1 trước Azerbaijan.

Thế quân bình của trận đấu được phá vỡ ở phút 28 khi Westermann có liên tiếp hai pha dứt điểm ở cự ly gần sau pha làm tường rất tốt của Klose. Đến cuối hiệp một, Podolski là người kết thúc hoàn hảo pha hối hợp như đá tập của các cầu thủ chủ nhà với một cú sút chéo góc đưa bóng đập cột dọc trước khi đi vào lưới. Cũng chỉ một phút sau đó, đến lượt Podolski trở thành người kiến tạo khi tung ra đường chuyền quyết định giúp Klose có bàn thắng cho riêng anh.

Để thua tới 3 bàn, Azerbaijan gần như đã vỡ trận khi bước vào hiệp thi đấu thứ 2. Phút thứ 53, đội khách nhận thêm bàn thua nữa sau tình huống đốt lưới nhà của trung vệ Sadiqov. Tuy chơi lép vế hoàn toàn nhưng Azerbaijan  cũng bất ngờ có được bàn thắng danh dự ở phút thứ 57 khi Melikov tận dụng sai lầm của thủ thành Manuel Neuer sau quả phạt góc bên cánh trái.

Dù đã rất nỗ lực sau đó nhưng Azerbaijan  vẫn không thể làm gì hơn trước sức mạnh áp đảo của ĐT Đức. Các học trò của Loew còn có thêm hai bàn thắng nữa ở các phút thứ 86 và 90 do công của Badstuber và Klose.

Chiến thắng tưng bừng của Mannschaft đã không được trọn vẹn khi trung vệ Mertesacker dính một chấn thương khá nặng và phải rời sân từ khá sớm.



Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.