feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Hậu vệ cánh Philipp Lahm đã bác bỏ những tin cho rằng anh đã có xung đột với HLV Joachim Loew về quyết định trao lại tấm băng đội trưởng cho tiền vệ Michael Ballack .

Trước World Cup 2010, Ballack đã dính một chấn thương và không thể tham dự. Do vậy, Lahm đã đảm nhận cương vị đội trưởng của tuyển Đức. Tuy nhiên, sau khi World Cup 2010 kết thúc, câu chuyện về ai sẽ làm đội trưởng của “Cỗ xe tăng” đã trở nên quyết liệt khi Ballack khẳng định sẽ không nhường Lahm.

Không dừng lại ở đây, dù Ballack không có tên trong danh sách cầu thủ dự trận Đức với Bỉ song cầu thủ của Bayern Leverkusen đã được HLV Loew chọn làm đội trưởng của “Cỗ xe tăng”. Chính vì vậy, một vài tờ báo ở Đức cho rằng đã có xung đột giữa Lahm và chiến lược gia Loew. Tuy nhiên, cầu thủ của Bayern Munich đã lên tiếng bác bỏ: “Bạn phải biết chấp nhận những quyết định như vậy. Giờ đây, tôi đang cố gắng tập trung để hoàn thành nhiệm vụ trong trận đấu tới. Tôi sẽ cố gắng trong hai trận đấu ở vòng sơ loại Euro 2012. Tôi tin rằng mình sẽ dẫn dắt các đồng đội thi đấu thành công”.

Cũng liên quan tới tình hình của tuyển Đức, tiền đạo Klose tin rằng các cầu thủ trẻ có thể mang về vinh quang cho đội bóng này ở World Cup 2014. Trong cuộc phỏng vấn được đăng trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đức, tiền đạo 32 tuổi này thừa nhận rằng sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh sắp kết thúc.

Klose đã bày tỏ: “Tôi nghĩ rằng mình có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm. Tôi đã 32 tuổi. Tôi có thể tham dự World Cup 2014 hay không còn phụ thuộc vào tình trạng thể lực và phong độ nữa. Tuy nhiên, nếu duy trì được phong độ tốt, tôi vẫn mơ về giải đấu sẽ được tổ chức ở Brazil. Ngoài ra, tôi cũng tin rằng thế hệ những cầu thủ như Thomas Mueller, Stefan Kiessling, hay Mario Gomez sẽ mang tới thành công cho đội tuyển. Tôi không cảm thấy lo ngại gì về thế hệ kế cận trên hàng công của tuyển Đức”.
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.