feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Sau khi hoàn tất những thủ tục để gia nhập Real Madrid, Oezil cho biết anh không giấu nổi sự sung sướng khi giấc mơ từ bé đã trở thành hiện thực. Ngôi sao gốc TNK đã có cuộc trả lời PV độc quyền trên tờ AS xung quanh những dự định tương lai.

Chúc mừng Oezil, anh có cảm xúc như thế nào khi trở thành cầu thủ Real Madrid?

Mesut Oezil: Thời gian vừa qua thực sự vô cùng khó khăn với tôi xung quanh mối quan hệ với gia đình và hai CLB. Tôi hạnh phúc vì giấc mơ của mình cuối cùng đã trở thành hiện thực và tôi cũng sẽ không quên những ngày tháng đẹp đẽ cùng Bremen.

Anh có cảm thấy sức ép khi khoác áo lên mình màu áo Trắng?

Màu áo của Real Madrid rất đẹp và tôi hy vọng mình sẽ thành công với sắc áo Trắng. Tất nhiên còn quá sớm để khẳng định nhưng tôi muốn gắn bó lâu dài cùng Real Madrid.

Vụ chuyển nhượng này diễn ra khá phức tạp, liệu anh có mệt mỏi vì điều đó?

Giấc mơ của tôi là được chơi bóng ở Madrid, nhưng tôi cũng buồn vì phải chia tay Werder Bremen. Đó là nơi đã nâng tầm tôi trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới và giúp tôi có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Đến thời điểm, tôi hài lòng vì mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ.

Cảm giác của anh thế nào khi được khoác áo CLB xuất sắc nhất thế giới?

Đây là vinh dự nhưng cũng là thách thức với tôi khi được khoác áo CLB vĩ đại bậc nhất thế giới. Tôi nghĩ đây là thời điểm đẹp để nâng tầm sự nghiệp của mình và tôi sẽ vượt qua được. Tôi còn trẻ mới 21 tuổi nên còn nhiều cơ hội phấn đấu.

Anh đánh giá thế nào về các đồng đội mới như Ronaldo, Casillas …?

Họ đều là những ngôi sao đẳng cấp thế giới và tôi hãnh diễn vì được chơi bóng cùng họ. Nhưng tôi sẽ chiến đấu để có một suất đá chính.

Người đồng đội Khedira cũng đã cập bến Madrid giống như anh?

Đúng vậy và đó là thuận lợi của tôi. Chúng tôi đã rất hiểu nhau ở đội tuyển Đức và cả hai sẽ cũng phấn đấu vì đội bóng mới.

Anh đã nói chuyện với HLV Mourinho chưa?

Tôi đã trao đổi qua điện thoại hàng giờ với ông ý. Jose chúc mừng tôi và động viên tôi thi đấu tốt ở Bernabeu.

Cảm ơn Oezil về cuộc trao đổi, chúc anh thi đấu thành công trong màu áo Real Madrid!
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.