feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Bastian Schweinsteiger, đội trưởng tuyển Đức trong trận thua Pháp 0-2 ở Bán kết EURO 2016, cũng là người để bóng chạm tay dẫn đến quả phạt đền mở tỷ số cho Pháp, đã thay mặt Die Mannschaft viết lá thư cảm ơn các CĐV và chủ nhà trước khi lên đường về nước.

“Thân gửi các CĐV,

Thật sự xấu hổ khi giấc mơ của chúng tôi đã không thành hiện thực. Chúng tôi không giành được quyền vào Chung kết, nên câu chuyện từ Rio đã không được nối tiếp bằng một đêm huyền diệu khác. Buồn thay, khi chúng tôi thiếu mất điều quan trọng nhất trong cuộc đối đầu đội Pháp: Một chút may mắn. Thất bại luôn là một phần của cuộc chơi, dù nó đi kèm những cơn đau quỷ dữ. Chúng tôi tất nhiên nhận thức được phong độ, sự quyết tâm của Pháp và xin chúc mừng họ vì chiến tích tiến vào Chung kết.

Tôi vẫn tự hào về những gì Đức đạt được. Chúng tôi đã kiên định để chơi theo cách của mình. Đội Đức vẫn không ngừng tiến bộ cùng nhau trong bảy tuần qua, sự đoàn kết ấy giúp chúng tôi thể hiện mạnh mẽ ở Brazil hai năm trước và tái hiện điều đó trên đất Pháp. Chúng tôi là một đội, chúng tôi là Die Mannschaft.

Những CĐV cũng là một phần của đội bóng. Các bạn đã hiện diện ở mọi nơi chúng tôi đặt chân đến, từ Lille, St. Denis, Paris, Bordeaux đến Marseille. Xin cảm ơn các bạn, những cầu thủ thứ 12 luôn sát cánh cùng chúng tôi. Sự nhiệt thành của các bạn đã được nhìn thấy và nghe thấy rõ mồn một tại các SVĐ. Chúng tôi cũng cảm nhận rõ ràng sự ủng hộ từ người dân nơi quê nhà Đức. Một lần nữa, chúng tôi CẢM TẠ các CĐV.

Tuyển Đức cũng xin cảm ơn chủ giải lần này, nước Pháp và người dân Pháp. Chúng tôi thật hạnh phúc, an toàn và được chăm sóc đủ đầy, với những điều kiện tốt nhất từ ngày đặt chân đến Evian. Chúng tôi đã có thể tập trung tập luyện hăng say, cũng như được nghỉ ngơi và hồi sức trong yên bình. Pháp là nước chủ nhà tuyệt vời của VCK Cúp Châu Âu.

Thay mặt toàn đội, xin gửi đến nước Pháp sự khâm phục.

cảm ơn! Tạm biệt! Hẹn gặp lại một ngày gần nhất!"

BASTIAN SCHWEINSTEIGER
Hoài Thuận (dịch) TTVH


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.